Eurowindow River Park đã phát triển mô hình nhà phố ở phía đông bắc Hà Nội

Khi nguồn vốn ngày càng hạn chế, khoảng 4,5 tỷ đô la Mỹ, không dễ để có một nhà phố vừa ý, có khả năng sinh lời cao và có thể đáp ứng nhu cầu của người dân. tổ chức. Hiện tại, các sản phẩm của Shophouse ở khu vực thành thị được nhiều khách hàng ưa chuộng vì giá cả hợp lý.

Tính thanh khoản cao của Shophouse được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao vì tính thanh khoản cao. Có nhiều lợi thế đáng kể. Căn hộ này có cả khu dân cư và thương mại. Mô hình này rất phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là Đông Nam Á, như phố mua sắm Geylang (Singapore), Malacca (Malaysia) … mặc dù nó xuất hiện ở Việt Nam. Các shophouse đã thu hút nhiều nhà đầu tư.

Các shophouse nằm trong khu đô thị hiện đại, có lợi thế về cơ sở hạ tầng đồng bộ và cung cấp các dịch vụ công cộng phong phú. Ngoài ra, khi nhu cầu tăng, số lượng đơn vị kho trong mỗi dự án bị hạn chế, vì vậy sản phẩm này có rất nhiều tiềm năng lợi nhuận.

Công viên Eurowindow River nằm dưới chân cầu Đồng Trù. Đây là một trong những thành phố cao cấp được Eurowindow Holding đầu tư với một cửa hàng lớn ở phía đông bắc Hà Nội. Dự án có 2.058 căn hộ, 65 biệt thự liền kề và 137 đơn vị cửa hàng, đang giúp cải thiện chất lượng cơ sở hạ tầng trong khu vực.

Eurowindow River Park là một trong những khu đô thị cao cấp. Đầu tiên tại thành phố Tongan, Hà Nội.

Tại Eurowindow River Park, cửa hàng này có 3 lợi thế: sống, kinh doanh và cho thuê. Ngoài lợi thế chuyển nhượng hoặc kinh doanh, shophouse cũng cung cấp thu nhập cho thuê cố định.

Nằm trên bục của 4 tòa nhà chung cư, mỗi nhà cửa hàng Eurowindow River Park có 3-4 tầng, với tổng diện tích có thể sử dụng là 320 mét vuông. Chủ sở hữu có thể sử dụng kinh doanh ở tầng đầu tiên, thuê và nhà ở các tầng khác.

“Với vị trí địa lý tuyệt vời, cơ sở hạ tầng đồng bộ và hiện đại, tiền thuê cửa hàng và căn hộ có thể tốn 25 đến 30 triệu đô la Mỹ mỗi tháng, đại diện nhà đầu tư cho biết, và gần như không có thời gian rảnh. – Ngoài ra, Do vị trí địa lý vượt trội, dự án cũng có tiềm năng thương mại lớn, nằm trên đại lộ Trường Sa, chỉ cách chân cầu Đồng Trù 500m và có thể di chuyển đến trung tâm thành phố Hà Nội cũ chỉ trong 15 phút. Nhất là cận thị-Nhi gần giang-Tam gần đường cao tốc “. Đồng thời, Ủy ban Nhân dân Hà Nội đang hoàn thành kế hoạch đưa Tongan đến các khu vực lân cận vào năm 2020. Đây sẽ là điều kiện tiên quyết để phát triển khu vực này thành một trung tâm kinh tế và văn hóa mới của thành phố trong tương lai. Lai.

Sản phẩm độc đáo làm cho Eurowindow River Park trở thành một shophouse thành công.

Không chỉ là nhà cung cấp dịch vụ cao cấp và cao cấp, cung cấp 137 căn hộ cho hơn 10.000 cư dân của Eurowindow River Park, -Các trung tâm mua sắm, giải trí và giải trí trong khu vực.

Lần này, các nhà đầu tư cung cấp cho khách hàng mức chiết khấu lên tới 3% và cung cấp nhiều ưu đãi khác nhau, như hỗ trợ lãi suất 0%, nhờ sự xuất hiện của tiền gốc .Để biết thêm thông tin về dự án Eurowindow River Park, vui lòng truy cập:

Trang web: http://eurowindowriverpark.vn/

Issuer: Tầng bất động sản: 0918195588

Sàn bất động sản Tân Long: 0775256886

Tâm Anh

    Leave Your Comment Here