Bán cuối cùng của dự án chung cư Tây Hồ

Cần bán mặt bằng trong dự án Khu dân cư Tây Hồ trên ngõ 445, Lạc Long Quan, Hà Nội – Sau đợt bán thành công đầu tiên của tòa nhà CT2B vào tháng 11 năm 2013 – dự án Khu nhà ở Tây Hồ, Handico 7 tiếp tục cung cấp căn hộ cuối cùng nhìn ra gió tây Hồ lớn. Giá khởi điểm là 24,84 triệu đồng / mét vuông.

Khu nhà ở Hồ Hồ là một dự án nhà ở hiện đại, bao gồm bốn tòa tháp cao từ 15 đến 27 tầng và biệt thự cao cấp được xây dựng trong khuôn viên trường. Hiện tại rộng 24.000 mét vuông, dự án đã chào đón cư dân cộng đồng sống trong tòa tháp CT2A. Tháp CT2B đã được hoàn thành khẩn cấp và sẽ được giao trong quý thứ ba.

Trong thời gian ra mắt, ngoài việc hiển thị căn hộ mới nhất với tầm nhìn tuyệt đẹp cho khách hàng, các nhà đầu tư cũng sẽ cung cấp các ưu đãi hấp dẫn, chẳng hạn như: trở về nhà từ 70 tuổi theo tỷ lệ phần trăm của giá trị căn hộ (đối với tòa tháp CT2A) , Phương thức thanh toán linh hoạt, phiếu quà tặng trị giá 20 triệu đồng, dịch vụ miễn phí trong 2 năm … Dành cho khách hàng quan tâm đến việc sử dụng trong vòng một tuần kể từ ngày khai trương. Handico 7 (Handico 7), Chủ tịch Công ty Đầu tư và Phát triển Nhà Hà Nội Nguyễn Mạnh Minh cho biết: “Trong vài tuần đầu tiên, chúng tôi đã bán được hơn 70% căn hộ. Chúng tôi rất mong muốn hoàn thành công việc xây dựng. Tòa nhà CT2B và các nền móng xung quanh Tiện nghi để đảm bảo chất lượng và tiến độ của căn hộ, cũng như môi trường sống và diện tích. Do đó, chúng tôi sẽ bán tất cả các căn hộ cuối cùng trong giai đoạn này. ” Mạnh Minh, kết quả kinh doanh trên xu đã xác nhận rằng người mua đang quay trở lại thị trường. Yêu cầu của người mua ngày càng cao hơn. Họ đang tìm kiếm các sản phẩm chất lượng cao, giao thông thuận tiện, vị trí địa lý, giá cả hợp lý cho phong cách “nhìn và chạm”. Các dự án, nhưng một số dự án chất lượng cao khác cũng có thanh khoản tốt.

Dự án Tây Hồ không chỉ có vị trí quy hoạch và giao thông thuận tiện, mà còn có thiết kế 56 mét vuông cho các loại căn hộ khác nhau với diện tích 107 mét vuông. Nó có 1 đến 3 phòng ngủ hiện đại và đầy đủ tiện nghi. , Để đảm bảo sử dụng tốt.

Nhiều người mua nhà chọn mua nhà vì sự khác biệt về nhà ở dự án, vì rất khó tìm nhà. Hiện tại phù hợp cho các dự án căn hộ có khả năng tài chính, chất lượng và vị trí. Vị trí tốt. “Quỹ đất quanh Hồ Tây để thực hiện dự án này đã cạn kiệt. Một số dự án khác chậm tiến độ hoặc giá dịch vụ quá cao, vì vậy tôi đã chọn Tây Hồ Residence”, bà Phạm Huyền nói. Dự án khách hàng.

    Leave Your Comment Here