Thành phố sinh thái Phoenix Garden

Với ý tưởng mang tính cách mạng, các kiến ​​trúc sư người Pháp đã kết hợp hoàn hảo các đặc điểm cổ xưa của kiến ​​trúc châu Âu và Mỹ hiện đại với kiến ​​trúc châu Á để tạo ra không gian sống hoàn hảo nhất. hệ thống. Biệt thự quy mô lớn (400 mét vuông, 600 mét vuông và 800 mét vuông) mang đến cho chủ sở hữu cảm giác thoải mái, sang trọng, thư giãn và yên bình.

Phối cảnh của Phoenix Garden Architecture, một thành phố sinh thái

Khu vườn nhà là một biệt thự độc lập. Không có căn hộ hay nhà liền kề nào cả. Nó được xây dựng trên địa hình của mặt tiền không nằm ở trung tâm, tạo nên cả một tòa nhà. Nó rất mềm và phá vỡ cảm giác cứng và thô. Ngoài ra, các dịch vụ công cộng đồng thời bao gồm hệ thống khách sạn, nhà hàng ba sao, trung tâm mua sắm, trung tâm y tế, nhà trẻ, hệ thống an ninh và thể thao 24 giờ và mang đến một cuộc sống sang trọng và cao cấp cho cư dân. Tất cả những yếu tố này được xây dựng trong một không gian lý tưởng bao gồm 45 ha, với hồ, cây cối và bán đảo.

Lễ ra mắt dự án. – Bây giờ là sự mở rộng của Vòng 4 và Phố Hoàng Quốc Việt ( Bắt đầu từ ngày 21 tháng 3), Phoenix Garden truyền tải đầy đủ các yếu tố cần thiết để trở thành một trong những khu vực thành phố sinh thái tốt nhất và cung cấp dịch vụ hoàn hảo nhất cho những ai muốn sở hữu một thành phố với mức giá hợp lý nhất. Cuộc sống sang trọng, dễ chịu và vô cùng thoải mái.

Lễ ra mắt dự án thành phố sinh thái cao cấp Dan Phoenix-Phoenix Garden được tổ chức vào ngày 21 tháng 1 tại xã Dan Pwong, thành phố Bành, huyện Dan Puen, Hà Nội .

Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật thường xuyên trên trang web: www.thephoenix.com.vn

(Nguồn: DIA)

    Leave Your Comment Here