Aurani Villa Resort Khách sạn & căn hộ

Olalani Resort & Condotel sở hữu các nhà đầu tư và đối tác chiến lược Công ty Cổ phần Tài chính Dầu khí Việt Nam của Tập đoàn United Trust. Tổng mức đầu tư vượt quá 50 triệu đô la Mỹ. -Không triển vọng của toàn bộ dự án biệt thự Olalani Resort & Condotel – bao gồm 3 biệt thự lớn và 5 nhà khách (nhà gỗ). ), 88 căn hộ cao cấp (căn hộ) và khách sạn. Toàn bộ khu phức hợp có diện tích 700.000 mét vuông và nằm gần bãi biển Bắc Mỹ An thuộc thành phố Đà Nẵng. Khu vực này là bãi biển đẹp nhất ở Đà Nẵng và được tạp chí Forbes chọn là một trong 10 bãi biển đẹp nhất trên trái đất.

Biệt thự và nhà gỗ được xây dựng gần bãi biển và tất cả các khu vực đều có tầm nhìn toàn cảnh ra biển. Một tính năng chính của Olalani Resort & Condotel là tất cả các biệt thự và căn hộ đều được trang bị nội thất chất lượng cao, vì vậy khách có thể ở ngay lập tức. Các căn hộ có diện tích từ 63 đến 182 mét vuông. Diện tích của mỗi biệt thự và nhà gỗ sẽ nằm trong khoảng từ 340 đến 470 mét vuông. -Hệ thống giải trí của biệt thự và căn hộ cũng rất đa dạng. Spa và phòng tập thể dục, một hệ thống nhà hàng chuyên về ẩm thực châu Á, công viên dã ngoại, sân golf mini và sòng bạc hiện đại. Nhà ga cũng đặc biệt thuận tiện cho việc di chuyển và du lịch dọc theo đường cao tốc Sơn Trà-Viên Ngọc. Trung tâm cách phố cổ Hội An Điên 30 km (khoảng 30 phút lái xe). 5 km từ thành phố Đà Nẵng và sân bay quốc tế (10 phút đi xe).

Olalani Resort & Condotel sẽ được khai trương và đưa vào sử dụng vào năm 2009. Năm nay, dự án Olalani Riverside Towers của United Trust Group cũng đã bắt đầu xây dựng thành phố sông Hàn tại thành phố Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ:

Điện Ngọc, đường Suntra, quận Shuntra, quận Ruan Han, thành phố Đà Nẵng, Ủy ban quản lý dự án Olalani, Phòng tiếp thị và bán hàng Suntra-Tel (84-511) 3956293; 0913424488-Email: sales@olalani.com.vn-www.olalani.com

Dan Thi

    Leave Your Comment Here