Thành phố sinh thái hướng tới xây dựng một cộng đồng xanh

Thành phố sinh thái được Công ty Phúc Khang xây dựng theo tiêu chuẩn “bất động sản có chủ”, chú trọng không gian xanh. Dự án tọa lạc tại huyện Hóc Môn, Tp.HCM, tổng diện tích gần 3ha, diện tích xây dựng 5m x 15m đến 5m x 19m, giá dự kiến ​​phù hợp với mặt bằng chung. Eco Town tọa lạc trên trục huyết mạch Liên Á kết nối các nền kinh tế đang phát triển của Đông Nam Á, có vị trí đắc địa gần tuyến tàu điện ngầm Bến Thành (nút giao thông). Nhà ga chính kết nối với Sân bay Đông Johor Bahru mới và chỉ mất 30 phút để đến trung tâm Quận 1. Dự án cũng tiếp giáp với các cụm công nghiệp lớn của thành phố. Thành phố sinh thái hội tụ đủ các yếu tố của một khu đô thị xanh thông qua các tuyến đường nội khu sạch đẹp, số lượng cây xanh và hoa lớn. Phúc Khang phối hợp với các kiến ​​trúc sư giàu kinh nghiệm từ Công ty Space Matrix (Singapore) để mang đến thiết kế sinh thái cho các ngôi nhà Ecotown, giảm thiểu sự tích tụ và tận dụng triệt để năng lượng, ánh sáng và nước. Mưa gió tạo không khí thoáng mát đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Các khu vực như ban công, sân thượng, sân trước, sân sau được tận dụng để trồng rau củ quả.

Thành phố sinh thái được tích hợp nhiều tiện ích trong khu dân cư hiện đại văn minh như công viên đa chức năng, dịch vụ bảo vệ 24/7, tiệc nướng sân vườn, bể bơi, khu vui chơi giải trí, cafe sân vườn, nhà thông thoáng. Những bức tường bê tông khô cứng giữa nhà sẽ được thay thế bằng những hàng cây thấp. Không gian rộng rãi và thân thiện.

Trước đó, Phúc Khang cũng đã ra mắt dự án Eco-Village (Trường An) vào năm 2011, và nhanh chóng tạo ra lượng giao dịch thành công chỉ hơn 1.000 sản phẩm. Trong vòng 6 tháng. Dự án làng sinh thái còn hướng tới việc tạo ra những không gian xanh, khu đô thị sinh thái cho khách hàng.

    Leave Your Comment Here