Flamingo Cát Bà Beach Resort hưởng lợi từ hạ tầng giao thông

3 Cơ sở hạ tầng giao thông đường bộ đồng bộ

Theo Đề án phát triển du lịch thành phố Hải Phòng từ năm 2017 đến năm 2020 và theo tầm nhìn 2030 của Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng, thành phố sẽ xây dựng đảo Cát Bà phù hợp với quy hoạch bảo vệ môi trường và sinh thái. Hòn đảo thông minh không có khí thải ô tô đã trở thành khu du lịch quốc gia. Kéo theo đó, hệ thống cơ sở hạ tầng kết nối Đảo Ngọc cũng được hoàn thiện và phát triển từng ngày.

Hệ thống đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng rút ngắn hành trình từ thủ đô đến thành phố cảng chỉ mất 1 giờ. Tân Vũ-Lạch Huyện, cây cầu vượt biển dài nhất Đông Nam Á, nối Đình Vũ với đảo Cát Hải và tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông giữa đất liền và Cát Bà. Ảnh: Giang Chinh .

Ngoài đường bộ và đường sắt, hãng còn mở các đường bay khứ hồi TP.HCM, Đà Nẵng, Đảo Phú Quốc, Đà Lạt, Buôn Mê Thuột, Pleiku, Nha Trang. Sang Trung Quốc, Hàn Quốc và Thái Lan. Đặc biệt, tuyến cáp treo Cát Bà Cát Hải dài 21 km (dự kiến ​​đưa vào sử dụng năm 2020) sẽ đưa Cát Bà trở thành điểm thu hút khách du lịch của miền Bắc và Việt Nam. -Tiềm năng khai thác của bất động sản nghỉ dưỡng

những điều kiện thuận lợi khiến Đảo Cát Bà trở thành điểm đến tiềm năng của nhiều nhà đầu tư bất động sản. Flamingo Holding Group, một trong những công ty nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam, cho biết đến năm 2020, họ sẽ đưa vào hoạt động một khu nghỉ dưỡng 5 sao mới trên đảo Cát Bà. Sản phẩm đã góp mặt vào 230 cơ sở lưu trú, bao gồm khách sạn 4 sao trên đảo, khách sạn 2 và 3 sao trên đảo.

Dự án này có tên là “Flamingo Cát Bà Beach Resort”, tọa lạc tại vịnh Lan Hạ, hòn đảo có bãi biển đẹp nhất. Đông Nam Á, do tạp chí “Thrillist” (Mỹ) bình chọn. Flamingo Cát Bà Beach Resort là khu biệt thự biển 5 sao đầu tiên tại miền Bắc. Dự án có phong cách kiến ​​trúc độc đáo, được thiết kế với nhiều tiện ích công cộng cao cấp và đa dạng, là khu nghỉ dưỡng riêng trên đảo Cát Bà.

Flamingo Cát Bà Beach Resort có tầm nhìn ra Vịnh Lan Hạ. Là ba khu rừng xanh rộng lớn, mang đến một khu nghỉ dưỡng hòa mình với thiên nhiên, du khách luôn có thể tận hưởng vẻ đẹp bao la của vịnh Blue River. Flamingo Cát Bà Beach Resort cung cấp một loạt các tiện ích năm sao để đáp ứng nhu cầu của tất cả khách du lịch trong suốt cả năm. Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ suối nước nóng quy mô lớn đầu tiên của Việt Nam do các chuyên gia nổi tiếng của Nhật Bản xây dựng.

Flamingo Cát Bà Beach Resort đã giành được ba giải thưởng (IPA) trong ngành khách sạn quốc tế về lợi thế kiến ​​trúc, bao gồm các hạng mục: Dự án phát triển khu nghỉ dưỡng tốt nhất (Leisure Development); Dự án phát triển thương mại cao cấp; Nhà cao tầng Tòa nhà thương mại.

Khu tắm suối khoáng nóng bên trong dự án.

“Trước sự đi lên của du lịch trên đảo Cát Bà, về mặt phát triển, Flamingo Cát Bà Island Beach Resort với những lợi thế riêng biệt sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu. Đại diện chủ đầu tư cho rằng một khu nghỉ dưỡng 5 sao Một trong những khách hàng của khu nghỉ dưỡng sẽ là lựa chọn đầu tư hấp dẫn.

Vào tháng 12 năm 2019, dự án đã vượt qua giai đoạn kiểm tra của 3 tòa và bước vào giai đoạn hoàn thiện cuối cùng. Dự kiến ​​sẽ hoãn sang tòa thứ hai vào năm 2020 Chủ đầu tư Flamingo Holding Group triển khai các chính sách bán hàng ưu đãi dành cho khách hàng mua Flamingo Cát Bà Beach Resort như: Nhận trước 30% giá trị biệt thự lên đến 3 năm; nhận ưu đãi 0% trong vòng 12 tháng, Lên đến 60% giá trị hợp đồng, ngoài ra khách hàng còn được tặng thẻ kim cương full-pass chứa hàng trăm suất công vụ 5 tầng dầu sàn và 5 đêm lưu trú phải tương đương với thương hiệu Flamingo Mức dự án hoặc biệt thự phải trả. – – Đảo Cát Bà Xanh được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới hài hòa về mặt sinh thái và Bãi biển Cát Cò 2 là bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á (Trang web Thrillist bình chọn ), Cát Bà có khả năng trở thành một đảo du lịch, sánh ngang với các điểm đến nổi tiếng trong khu vực như Cebu (Philippines), Jeju (Hàn Quốc), Komodo (Indonesia) .—— Trong những năm gần đây Với sự phát triển của du lịch, đảo Cát Bà dần thức giấc, theo thống kê của thành phố Hải Phòng, tổng lượng khách du lịch đến đảo Cát Bà trong 9 tháng đầu năm 2019 ước đạt 2,5 triệu lượt.Đạt gần 93% kế hoạch, tăng 12% so với cùng kỳ năm 2018). Trong đó, ước tính có 626.600 lượt khách du lịch quốc tế (hơn 96%), và khoảng 1,873 tỷ lượt khách du lịch nội địa (trên 91%). Tổng thu dịch vụ du lịch 9 tháng ước tính đạt 1.41109 tỷ đồng, tăng hơn 15% so với cùng kỳ. -Thanh Dương

Thông tin dự án: — Hotline: 0888 00 2323- -Website: http://flamingocatbabeachresort.com.vn/

    Leave Your Comment Here