Hồ Tràm quê hương thứ hai thu hút khách hàng gia đình

Chị Phương Linh (Q.Phú Nhuận, TP.HCM) cho biết, chị luôn khuyến khích các con tham gia các môn thể thao ngoài trời để rèn luyện sức khỏe và để các con thư giãn sau giờ học. áp suất cao. Cuối tuần, gia đình anh thường lên rừng hoặc đi biển để đưa các con hòa mình vào thiên nhiên, hít thở không khí trong lành.

“Chúng tôi cũng rất khéo khi lựa chọn sản phẩm gia dụng thứ 2. Quan tâm đến nhu cầu của trẻ nhỏ. Quyết định đầu tư vào NovaWorld Hồ Tràm cũng dựa trên những tiêu chí này” Fenglin cho biết. Theo một nghiên cứu tại Anh, chỉ có 29% trẻ em thường chơi ngoài trời, còn lại phải ở nhà, nếu cha mẹ phải cho trẻ tiếp xúc với môi trường tự nhiên càng sớm càng tốt sẽ giúp cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần của trẻ, các chuyên gia cũng khuyến khích trẻ chơi dưới bùn, cát. Để nâng cao sức khỏe, các bậc phụ huynh chỉ cần cẩn thận lựa chọn môi trường chơi game an toàn phù hợp với con em mình. Bay trên bãi biển Nhiếp ảnh: Shutterstock.

Để đáp ứng nhu cầu này, Tropicana Divergence của NovaWorld Hồ Tràm cung cấp khoảng 40 Mẫu gia đình thứ 2 cho khách hàng lựa chọn, tất cả các phòng trên lầu đều được trang bị cửa sổ lồi cao 2,6m, ban công và sân thượng riêng có thể thư giãn đón nắng Mỗi căn hộ tạo không gian riêng tư nơi gia chủ có thể tận hưởng không khí trong lành – Ngắm nhìn hướng biển và núi.

Chủ đầu tư phát triển dự án tập trung sản phẩm vào thị trường gia đình cao cấp, có trẻ em.Nhà ven biển không chỉ để đi lại thông thường, nghỉ dưỡng mà còn mang đến cho trẻ em trải nghiệm thiên nhiên và tinh thần Nuôi dưỡng và tái tạo năng lượng.

Sản phẩm có thể nghỉ dưỡng ngắn ngày cuối tuần, mùa du lịch, có thể cho thuê khi không sử dụng. Đơn vị tiết lộ, đối tượng khách hàng quan tâm đến dự án chủ yếu là các gia đình hiện đại, muốn tìm kiếm không gian thiết thực. Song sát biển.

Phối cảnh không gian biệt thự của dự án NovaWorld Hồ Tràm tại đường phân đôi Tropicana — -NovaWorld Hồ Tràm phức hợp du lịch giải trí có diện tích hơn 1.000 ha, dọc từ Lộc An đến Bình Châu (Vũng Tàu) mở rộng đường ven biển. Dự án chỉ cách TP.HCM 90 phút, qua cao tốc Long Thành – Dầu Giây, và sân bay quốc tế Long Thành chỉ 60 phút.

“Tropicana cam kết phục vụ mọi người Cung cấp các mô hình tiện ích với trải nghiệm phong phú và năng lượng xanh “, được kỳ vọng sẽ trở thành đại diện cho các nhà phát triển dự án.

NovaWorld Hồ Tràm đã thiết lập một loạt các chương trình tiện ích nhằm tăng trải nghiệm năng động cho trẻ em như Công viên Safari, chèo thuyền kayak trên kênh, 2 Trang trại hữu cơ và trang trại dành cho trẻ em là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt giữa Tropicana. Sản phẩm nông nghiệp sẽ được xây dựng theo tiêu chuẩn hữu cơ (không sử dụng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học và chất biến đổi gen).

Trẻ em tham gia làm nông tại mỗi trang trại. Photography: shutterstock

“Hoạt động làm vườn cũng sẽ giúp hình thành thói quen ăn uống lành mạnh và cung cấp kiến ​​thức khoa học tốt cho trẻ em nơi đây. Trái cây và rau hữu cơ có chứa chất chống oxy hóa. Hơn 40% người dân có thể tự cung cấp bữa ăn hoàn toàn tự nhiên ”, đại diện dự án.-Qingyang-Second House, Ho Chi Minh công bố giá bán 900 triệu đô la Mỹ / món, với lãi suất hàng năm 8%. Chủ đầu tư chiết khấu 6% giá trị hợp đồng cho khách hàng trả trước.

Website: novaworldhotram.vn

Hotline: 0909 888 886

    Leave Your Comment Here