Hàng nghìn người tham gia cuộc đấu giá nhung mèo ở nước giàu thứ sáu

Chủ đầu tư dự án vừa tung ra sản phẩm có vị trí đẹp nhất dự án như mặt tiền QL14 (đường tránh), trục đường chính. Giá bán của các sản phẩm này là 14,9 triệu đồng một m2.

“Đây là những sản phẩm được đánh giá cao về tính thanh khoản và khả năng sinh lời. Vì vậy, giá trị của các sản phẩm đều từ 1,8 tỷ đến 3 tỷ là giao dịch thành công”, đại diện Địa ốc Cát Tường chia sẻ.

Hàng nghìn khách hàng đã đến tham dự lễ mở bán.

Ngay tại lễ khai trương, hàng nghìn khách hàng đã đến tham quan và khám phá sản phẩm. Theo chủ đầu tư, hầu hết khách hàng đều đánh giá cao tiến độ xây dựng và các chính sách ưu đãi được áp dụng. Sau một năm triển khai, cơ sở hạ tầng của dự án đã hoàn thiện hơn 85%. Những đại lộ rợp bóng cây, công viên sân vườn, đèn điện … đều hiện hữu.

Sau một năm xây dựng, dự án Cát Tường Phú Hưng đã được phát triển.

Anh Nguyễn Thái Dũng đến từ Q.Thủ Đức, TP.HCM là một trong những khách hàng đầu tiên giao dịch thành công dự án. Hiện nay, đầu tư vào Cát Tường Phú Hưng có ba lợi thế. Trước hết, cơ sở hạ tầng của dự án đã gần như hoàn thiện, nhiều giá trị sống đã hình thành nên khả năng tăng giá khi dự án hoàn thiện. Thứ hai, tiềm năng sinh lời của khu vực Pingfu vẫn còn rất lớn. Khách hàng sẽ nhận được nhiều phần thưởng khi mua hàng trong thời gian này.

Khách hàng thực hiện giao dịch trong thời gian diễn ra sự kiện.

Đợt này khách hàng có thể thanh toán trước 50% và chia đều phần còn lại. Đất nền thanh toán không lãi suất trong 24 đến 36 tháng, nhà phố thanh toán 4 đến 5 năm. Tại lễ mở bán, những khách hàng giao dịch thành công sẽ được hưởng nhiều chiết khấu và hàng loạt quà tặng giá trị như xe Honda SH 125cc, tivi, điều hòa, điện thoại di động, lò vi sóng … Quyền nhận được 10 năm ki-ốt dịch vụ miễn phí tại Khu kinh tế Futian Jinye (một trong những dịch vụ công cộng nổi bật của khu phức hợp đô thị-Hongmaotun ở phong cảnh Phật Sơn). Một khi khu kinh tế về đêm này được hình thành, nó sẽ trở thành một trong những khu giải trí thương mại và dịch vụ về đêm lớn nhất ở Pingfu.

Maotong Fuhong nằm ngay mặt tiền đường cao tốc Tongchang 14 (đường tránh) (nối dài) và tỉnh lộ ĐT.741, thị xã Đông Bắc (Bình Phước). Dự án có diện tích 92,7 ha, được thiết kế như một khu đô thị cảnh quan phức hợp với nhiều hệ thống tiện ích công cộng.

Tâm Anh

    Leave Your Comment Here