Tòa nhà Tam Đa

Phối cảnh tòa nhà Tản Đà.

Singapore ST Architects & Engineers Pte. Các tòa nhà và căn hộ thương mại Tản Đà do Công ty TNHH thiết kế tuân theo các nguyên tắc của Phong thủy Trung Hoa, tạo nên sự hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên và không gian kiến ​​trúc. Tòa nhà có hình bát giác, cổng khu mua sắm quay về hướng “vượng tài”, cổng vào căn hộ quay về hướng “gia đình”.

Tổng vốn đầu tư của dự án Cộng trên 20 triệu USD do Công ty TNHH Địa ốc Việt Chí Hùng và Công ty TNHH Dịch vụ Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh tài trợ. Tập đoàn phát triển Norfolk (Úc) quản lý tòa nhà này. Ngân hàng Indovina sẽ hỗ trợ khách hàng vay lên đến 60% số tiền.

Tòa tháp TảnĐ cao 21 tầng gồm khu thương mại 4 tầng là văn phòng cho thuê mua sắm lý tưởng … Tòa nhà 17 tầng là khu dân cư. Tòa nhà có 245 căn hộ, trong đó có 17 căn hộ áp mái, 8 loại hình căn hộ khác nhau, diện tích từ 73 đến 102 mét vuông. Căn hộ được thiết kế để đảm bảo thông gió và tận dụng tối đa ánh sáng ban ngày. Ngoài ra, người dân sinh sống tại Tản Đà có thể tận hưởng dịch vụ gửi xe tại 2 tầng hầm.

Theo tiêu chuẩn quốc tế, trang thiết bị tiên tiến bao gồm hệ thống chữa cháy, hệ thống điều hòa không khí, điện gió, đường dây điện và truyền hình cáp, hệ thống quản lý tòa nhà 24 giờ, thang máy, thang cuốn không chỉ tạo ra giá trị cao cho tòa nhà Tản Đà mà còn mang lại Ở đây có một cuộc sống sang trọng. Các vật liệu trang trí và thiết bị trong khu vực sinh hoạt và các khu vực công cộng đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và sức khỏe của toàn bộ thiết kế tòa nhà Tản Đà.

Giá mua căn hộ tại tòa nhà Tản Đà đã bao gồm quyền sử dụng đất ở và quyền sở hữu nhà ở. Do đó, sau khi thanh toán tiền mua căn hộ, khách hàng sẽ nhận được quyền sử dụng đất và giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở. – Dự kiến ​​hoàn thành vào cuối năm 2007. – (Theo Tản Đà Tòa)

    Leave Your Comment Here