Cơ hội trúng Căn hộ Eurowindow River Park 0 đồng

Eurowindow Holding thực hiện chính sách bán hàng ưu đãi dành cho khách hàng mua căn hộ tại Khu đô thị cao cấp Eurowindow River Park.

Vì vậy, cứ 250 căn hộ bán ra sẽ lấy mẫu 1 căn, cứ 250 khách mua sẽ lấy 1 căn. Có cơ hội trúng giải thưởng này cho căn hộ có giá từ 0 đồng.

Ngoài ra, chủ đầu tư liên tục đưa ra các chính sách bán hàng ưu đãi nhằm kích cầu cho dự án. Cụ thể, từ ngày 10/9, 30 khách hàng đầu tiên nhanh tay sở hữu căn hộ tại Eurowindow River Park sẽ nhận ngay logo vàng 9999.

Nếu khách hàng chưa xuống tiền sở hữu ngay số lượng lớn căn hộ tại Eurowindow, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ cho River Park vay 70% giá trị căn hộ cao nhất, ân hạn nợ gốc, không lãi suất và không phải trả trước cho đến khi nhận bàn giao nhà. Khách hàng thanh toán sớm và không vay sẽ được chiết khấu 10%.

Sàn giao dịch BĐS Eurowindow Holding. Hotline: 0932 888008. Website: //eurowindowriverpark.vn/

Theo tính toán của chủ đầu tư, theo chính sách này, khách hàng chỉ cần có khoảng 400 triệu là 30% giá trị căn hộ. Bạn có thể sở hữu ngay ngôi nhà mơ ước của mình.

Các nhà đầu tư hy vọng chính sách bán hàng mạnh mẽ này có thể thu hút người mua, đặc biệt là trong tháng Ngâu. Eurowindow Holding bắt đầu được ghi nhận thông qua doanh số bán hàng cho thấy lượng khách hàng quan tâm đến dự án ngày càng tăng. Một trong những lý do giúp dự án có tính thanh khoản tốt là trong thời gian sắp tới, hạ tầng giao thông và cây cầu mới nối Tongan City với trung tâm thành phố sẽ đi vào hoạt động, từ đó gia tăng giá trị của dự án. Ý tưởng về những “phố nội khu” – di chuyển từ trung tâm thành phố ra ngoại thành, được sống trong không gian xanh rộng lớn, môi trường sống trong lành, khu nghỉ dưỡng năm sao và các cảnh quan khác, đầy đủ tiện ích vẫn hướng đến người mua thu nhập trung bình. Chính vì thế, chủ đầu tư Eurowindow River Park chú trọng kiến ​​tạo những không gian dân cư chất lượng cao để tận hưởng những tiện ích của dự án nằm gần hai con sông chính của Hà Nội là sông Hồng và sông Đuống. — Đường Trường Sa gần đường Tonglian – khu vực phát triển sôi động được hưởng lợi rất nhiều từ dự án hạ tầng quy mô lớn Eurowindow River Park phía Đông Hà Nội – Eurowindow River Park bao gồm 5 tòa chung cư cao tầng, nhà liên kế, Biệt thự song lập, vuông vắn, cửa hàng phong cách Châu Âu, chất lượng năm sao, tiện ích bậc nhất, đều nằm cạnh tên h Des house, như: Bể bơi 4 mùa, trường học, phòng khám riêng, cafe, nhà hàng, spa, gym .. .- — Dự án hội tụ nhiều tiện ích sang trọng mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi.

Ngoài ra là 30 tiện ích độc đáo với khu sinh hoạt cộng đồng rộng hơn 400m2 phù hợp cho cư dân với thiết kế sân vườn kiểu Nhật. Nơi đây còn có hệ thống giáo dục chất lượng cao, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp; khu vui chơi cho trẻ em; 3 tầng hầm, hơn 800 chỗ đậu xe và hàng nghìn chỗ đậu xe máy, hệ thống phun nước tiêu chuẩn quốc tế, vật liệu xanh, cửa sổ châu Âu tiết kiệm năng lượng , Thang máy tốc độ cao nhập khẩu. ..

Để hiện thực hóa ý tưởng kéo đường bên hông nhà đưa mọi người tứ phương vào một bước, gia chủ đang quy hoạch một con phố mang tên Euro Town dài 100m như con phố nổi tiếng ở Châu Âu. , Đầy sức sống và chất thơ.

Đại diện của đơn vị cảnh quan cho biết Thành phố Châu Âu bao gồm 137 cửa hàng nằm trên con đường mòn. Tổng cộng có 4 tòa, bao gồm: spring (căn hộ mùa xuân), summer (căn hộ mùa hè), mùa thu (căn hộ mùa thu) và mùa đông (căn hộ mùa đông).

Thị trấn Ouluo cung cấp các dịch vụ ăn uống và cà phê, quán bar và các khu nhà hàng sôi động khắp thành phố, cư dân có thể sống một cuộc sống thoải mái và tao nhã ngay tại hiên nhà mà không cần đi quá xa.

Với vị trí địa lý đắc địa, tiện ích dịch vụ cao cấp có thể tăng giá trong thời gian tới, Supreme có nhiều lợi thế và giá cạnh tranh, theo giới đầu tư, giá căn hộ tại đây chỉ từ 13 căn / căn. Tỷ đồng Việt Nam. -Thanh Thu

    Leave Your Comment Here