Dongtanglong-Loc hỗ trợ khách hàng mua nhà trong đợt Covid-19

Chính sách có hiệu lực vào ngày 30 tháng 4 để hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn Covid-19 phức tạp. Kết quả, khách hàng nhận được 25 chỉ vàng khi giao dịch nhà phố và 50 chỉ vàng khi mua biệt thự.

Ngoài ra, những ai muốn sử dụng đòn bẩy để sở hữu bất động sản Dongtang Long Anlu còn được hỗ trợ 0% lãi suất ngân hàng trong vòng 9 tháng. Ngoài ra, tất cả khách hàng sẽ được tặng 2 năm phí quản lý và có cơ hội bốc thăm trúng thưởng trị giá lên đến 500 triệu đồng.

Dự án đang hoàn thiện nốt những công trình cuối sẽ bàn giao cho khách hàng vào giữa. 2020- “Khách hàng đặt mua các sản phẩm bất động sản trên đường Dongtang Longan không chỉ được sở hữu nhà đất chính chủ, hợp pháp mà còn nhận được hàng loạt phần thưởng trị giá hàng tỷ đồng.” TLH Business Development Đại diện sở cho biết. Đây là cơ hội cho người mua ở thực và nhà đầu tư. Quận 9 Đông Tăng Long-An Lộc, một trong những quận nội thành Đông Tăng Long với diện tích 160 ha. Dự án tiếp giáp với 18 hệ thống thực hành, 7 ha hồ điều hòa, 13 công viên ốc đảo, giúp cư dân tương lai có thể tận hưởng không khí trong lành.

Phối cảnh concept nhà phố tại phân khu Đông Tăng Long-An Lộc.

Nhà phố, sân vườn biệt thự Dongtang Long-Lộc có thiết kế mở, gần gũi với thiên nhiên, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, gia đình trẻ lần đầu tiên nhiều thế hệ, người mua ở thực muốn cải tạo, thay đổi nơi ở Với mặt bằng từ 5,5 tỷ đồng, khách hàng có thể lựa chọn nhà phố (diện tích 5x20m, sân vườn trước sau) hoặc biệt thự song lập (diện tích 8x20m, sân vườn ba mặt) để an cư hoặc đầu tư.

“Trong bối cảnh chính sách quản lý tài sản chặt chẽ, đã có sổ đỏ pháp lý minh bạch khắp khu vực Dongtanglong-Lộc đã có sổ từng lô và sổ hồng tiếp tục được coi là hấp dẫn Đại diện của TLH cho biết: “Thu hút lượng lớn khách hàng.

Tâm Anh

Người liên hệ:

Phòng phát triển kinh doanh: Công ty TNHH TM BĐS TLH .– Hotline: 0906 77 66 88- — Website: www.dongtanglonganloc.vn

    Leave Your Comment Here