Hồ Tràm quê hương thứ hai thu hút khách hàng gia đình

Chị Phương Linh (Q.Phú Nhuận, TP.HCM) cho biết, chị luôn khuyến khích các con tham gia các môn thể thao ngoài trời để rèn luyện sức khỏe và để các con thư giãn sau giờ học. Cuối tuần, gia đình anh thường lên rừng, đi biển để các con tìm hiểu thiên nhiên, hít thở không khí trong lành. Chú ý đến nhu cầu của đứa trẻ. Phương Linh cho biết, quyết định đầu tư vào Nova Nova Hồ Tràm cũng dựa trên những tiêu chí này. Theo một nghiên cứu ở Anh, chỉ 29% trẻ em trên thế giới chơi ngoài trời thường xuyên, số còn lại phải ở nhà. Nếu cha mẹ phải cho trẻ tiếp xúc với môi trường tự nhiên sớm sẽ giúp cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần của trẻ. Các chuyên gia cũng khuyến khích trẻ vui chơi dưới bùn, cát để rèn luyện sức khỏe, cha mẹ chỉ cần cẩn thận lựa chọn môi trường vui chơi an toàn, phù hợp với con. Bay trên bãi biển. Photography: Shutterstock.

Để đáp ứng nhu cầu này, Tropicana Divergence của NovaWorld Hồ Tràm cung cấp khoảng 40 mẫu căn hộ thứ hai tiêu biểu cho khách hàng lựa chọn. Tất cả các phòng ở tầng trên đều có cửa sổ cao 2,6m và cửa sổ lồi. Ban công riêng và sân hiên có thể thư giãn dưới ánh nắng mặt trời. Mỗi căn hộ đều tạo ra một không gian riêng, nơi gia chủ có thể tận hưởng không khí trong lành, phóng tầm mắt ra biển và núi.

Chủ đầu tư phát triển dự án tập trung sản phẩm vào đối tượng gia đình cao cấp có trẻ em. Ngôi nhà ven biển vừa để du lịch, nghỉ dưỡng thường xuyên, vừa mang đến cho trẻ những trải nghiệm thiên nhiên, dinh dưỡng tinh thần và tái tạo năng lượng.

Sản phẩm có thể đi nghỉ ngắn ngày cuối tuần, du lịch vào mùa cao điểm, có thể cho thuê khi không sử dụng. Đơn vị này tiết lộ, khách hàng quan tâm dự án chủ yếu là các gia đình hiện đại, muốn tìm kiếm không gian thiết thực nhưng gần biển.

Phối cảnh không gian biệt thự của dự án NovaWorld Hồ Tràm tại đường phân đôi Tropicana — -NovaWorld Hồ Tràm Khu phức hợp du lịch giải trí có diện tích hơn 1.000 ha dọc bờ biển từ Lộc An đến Bình Châu (Vũng Tàu) Con đường nối dài. Dự án cách Tp.HCM chỉ 90 phút di chuyển qua đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây, sân bay quốc tế Long Thành chỉ 60 phút di chuyển.

“Tropicana cam kết mang đến cho tất cả mọi người những mô hình thực tế với kinh nghiệm phong phú và năng lượng xanh”, và được kỳ vọng sẽ trở thành đại diện của các nhà phát triển dự án.

NovaWorld Hồ Tràm đã thiết lập hàng loạt chương trình tiện ích nhằm tăng trải nghiệm năng động cho trẻ em, như Công viên Safari, Kênh chèo thuyền kayak, Nông trại hữu cơ 2 và Nông trại trẻ em là những điểm nổi bật của Tropicana Chia. Sản phẩm nông nghiệp sẽ được xây dựng theo tiêu chuẩn hữu cơ (không sử dụng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học và chất biến đổi gen).

Trẻ em đang tham gia vào việc trồng trọt ở mọi trang trại. Nhiếp ảnh: màn trập

“Các hoạt động làm vườn cũng sẽ giúp phát triển thói quen ăn uống lành mạnh và cung cấp kiến ​​thức khoa học tốt cho những đứa trẻ đến đây. Trái cây và rau hữu cơ chứa chất chống oxy hóa. Hơn 40% người Cung cấp các bữa ăn hoàn toàn tự nhiên độc lập ”, đại diện của dự án.

Qingyang

Cư xá thứ hai của TP.HCM thông báo mỗi căn sẽ được bán với giá 900 triệu đô la Mỹ, với lãi suất hàng năm là 8%. Chủ đầu tư dự án chiết khấu 6% giá hợp đồng cho khách hàng thanh toán trước.

Website: novaworldhotram.vn

Hotline: 0909 888 886

    Leave Your Comment Here