Tòa nhà Avenue hoàn thành vào cuối tháng 9

Trong trường hợp này, chủ đầu tư dự án khu đô thị nhà vườn và đại lý phân phối chính Công ty dịch vụ bất động sản ưu tú sẽ đề xuất bốc thăm trúng thưởng “từ nóc tòa nhà xuống, rinh quà giá trị”. Nhà mẫu trong vườn thành phố. Kết quả, trong thời gian diễn ra chương trình (8 / 22-9 / 16), khách hàng đến tham quan nhà mẫu tại số 59 Ngô Tất Tố, P. 21, Q. Bình Thành, sẽ được bốc thăm và có cơ hội rinh quà đặc biệt như phiếu quà tặng trị giá 600.000.000 đồng, iPad TV, tủ lạnh, máy giặt, DVD. Trừ phần thưởng cao nhất áp dụng cho khách hàng đặt mua căn hộ City Garden, các phần thưởng còn lại được trao trực tiếp cho khách hàng trúng thưởng (không có giá trị quy đổi thành tiền mặt).

Avenue là tòa nhà đầu tiên trong dự án khu đô thị nhà vườn đẳng cấp nhất trong số chuỗi cửa hàng 6 tầng. The Boulevard là tòa tháp đơn lẻ duy nhất trong giai đoạn 1 của dự án có quy mô 21 tầng tại một trong những vị trí đẹp nhất, bao gồm 117 căn hộ và 4 căn hộ áp mái hình bầu dục. Vị trí dự án thuận tiện, nhưng yên tĩnh, đặc biệt bên cạnh khu tập thể dục ngoài trời. Tòa nhà được thiết kế với 3 thang máy tốc độ cao và hệ thống phát điện dự phòng độc lập đảm bảo cho các hoạt động riêng tư và dân cư thực tế.

Dự án khu đô thị vườn, mật độ xây dựng thấp (23%), Chuyên gia thiết kế vườn Belt Collins (Mỹ) sử dụng cho 17.000m2 khuôn viên xanh của dự án. Thiết kế lối đi độc lập với công viên, hồ bơi và sân chơi giúp phòng khách đảm bảo an toàn, không khí trong lành và thư thái. Khu vườn đô thị do công ty xây dựng Coteccons PTW (Úc) thiết kế dưới sự giám sát của Tập đoàn Quản lý xây dựng Metz (Anh).

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Dịch vụ BĐS Elite Quận Phù Tang 106 Nguyễn Văn Trỗi TP.HCM

Điện thoại trực tiếp: 0937068678-0908383763-08 3514 6888

Email: info@eliteRE.com.vn — Website: http://www.citygarden.com.vn/

(Nguồn: Địa ốc Elite)

    Leave Your Comment Here