Doanh thu đầu tư dự án Dongtang Long-Loc

Đại diện chủ đầu tư dự án cho rằng, bất động sản vẫn là kênh đầu tư thuận lợi. Một dự án có vị trí chiến lược, pháp lý đầy đủ sẽ luôn thu hút các nhà đầu tư và có khả năng gia tăng giá trị trong tương lai.

“Nhìn chung có thể thấy thị trường quận 9 thị xã giá đất ở mức thấp trong khoảng 10 năm trở lại đây, có rất nhiều dự án được mở bán nhưng số lượng giao dịch thành công rất ít. Tuy nhiên, khi nằm ở phía đông TP. Vị trí bất động sản khu vực này càng thu hút nhiều nhà đầu tư khi có tầm quan trọng chiến lược – Nút giao thông với đường cao tốc Hà Nội.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, các dự án này đều nằm trong toàn bộ khu An Thành trung tâm quận 9, giao thông Đại diện chủ đầu tư cho biết: “Tại dự án Dongtang Long-Anlu, giá chuyển nhượng nhà phố và biệt thự có sân vườn đã tăng từ 10% đến 15% so với giai đoạn trước. .

Tổng quan dự án Dự án Dongtanglong-Loc .—— Ngoài vị trí, pháp lý hoàn thiện cũng là một mặt tích cực của dự án, trong vài tháng đầu năm 2020, những căn nhà nằm tại đường Dongtanglong-Anlu vẫn Có nhiều tín hiệu giao dịch khả quan, chủ đầu tư cho biết: “Pháp lý đầy đủ sở hữu và sẵn sàng chuyển nhượng sổ đỏ của dự án đã được khách hàng và nhà đầu tư ở thực đánh giá cao. “-Nhà ở trên đường Đông Long nhãn đang xây dựng và dần hoàn thiện. -Đông Tăng Long-An Lộc là nhánh thiết kế hiện đại theo phong cách mở, có nhà phố, biệt thự có sân vườn, khách có thể tự trang trí nhà theo phong cách riêng. Dự án đang thi công trang trí tường ngoài và sẽ bàn giao cho khách hàng vào giữa năm 2020. -Tam Anh

Liên hệ:

Hotline: 0906 77 66 88

Website: www.dongtanglonganloc.vn

    Leave Your Comment Here