Căn hộ Trung lưu Nhạc Thanh

Công ty TM-XD Lê Thành sẽ công bố điều này khi mở bán căn hộ tại quận Lê Thành B vào ngày 10/9.

– Từ Đông sang Tây 500 m, nằm trong khu An An Dương Vương, chung cư An Lễ Thành Khu Lạc (trung tâm khu Bình Tân) gồm 2 khu A và B, diện tích 7 block, cao từ 10 đến 16 Lớp, trong đó khu B gồm 4 block B1, B-2, B-3 và B-4.

Diện tích tòa B Lê Thành từ 65,9m2 đến 121m2, được thiết kế hài hòa theo tiêu chuẩn hiện đại, vừa đáp ứng nhu cầu lưu trú của khách hàng vừa đảm bảo giá cả hợp lý, đáp ứng nhu cầu ở cho người có thu nhập trung bình. Tiêu chuẩn.

Tổng quan chung cư Lê Thành.

Căn hộ thiết kế đẹp, căn phòng hướng nắng. Chủ đầu tư cũng cần chú ý đến hệ thống phòng cháy chữa cháy tốt để mang đến sự an toàn phòng tránh hỏa hoạn cho các tòa nhà. Hầm để xe ba tầng đáp ứng nhu cầu đậu xe của cư dân. Phí quản lý hàng tháng cho một gia đình chỉ từ 270.000đ / tháng. Chi phí này đã bao gồm tất cả các chi phí như thang máy, đèn đường, máy bơm nước, bình tưới cây, thu gom rác thải, nhân viên vệ sinh hàng ngày, bảo vệ chuyên nghiệp 24/24 — Sau 18 tháng thi công, vượt kế hoạch tổng thể, tòa nhà Lê Thành đã hoàn thành và vượt tiến độ 6 tháng. Bàn giao cho 600 khách hàng trong tháng.

Khi tòa nhà Cống B hoàn thành, Lê Thành sẽ khởi công dự án tháp đôi với mức giá 1 tỷ đồng / căn, tọa lạc tại phường Bình Tân, TP. . Ngoài ra, khách hàng cũng có thể mua trả góp trực tiếp từ chủ đầu tư, thời hạn tối đa 5 năm và lãi suất cố định hàng năm 12%.

Tổng quan dự án Lê Thành Twin Towers. — Giám đốc Lê Thành Ông Lê Hữu Nghĩa nhận xét về những kết quả đã đạt được Ông cho biết: “Chiến lược kinh doanh của công ty là tạo ra các giải pháp an cư cho khách hàng dựa trên chất lượng công nghệ cao, giá thành rẻ và luôn đáp ứng đúng lời hứa với khách hàng. Vì vậy, dự án do Lê Thành làm chủ đầu tư chính là “chìa khóa an cư của khách hàng.” Mọi chi tiết xin liên hệ: Công ty TNHH TM-XD Lê Thành

An / Dương Vương Huyện An Lạc – 113 / 89, Q.Bình Tân

ĐT: 08.39803129-39805417

hoặc: http://www.lethanh.com.vn

(Nguồn: Lê Thanh)

    Leave Your Comment Here