Vingroup mở bán biệt thự tại Vinpearl Resort & Villas trên Đảo Ngọc Trắng

Trong trường hợp này, khách hàng đặt cọc mua biệt thự Vinpearl Resort & Villas tại Đảo Bãi Dài thành công sẽ được giảm 5% giá trị biệt thự trước thuế VAT trước ngày 31/3.

Theo giới đầu tư, Vinpearl Resort & Villas tại Nha Trang, Nha Trang không chỉ đảm bảo an toàn và lợi nhuận ổn định cho du khách mà còn cho cả thế hệ tương lai. Đây là sản phẩm đầu tư tài sản có thu nhập kép, có thể đảm bảo đầu tư bất động sản lâu dài và có cam kết hoàn vốn hàng năm trong 10 năm (bạn có thể hưởng tỷ suất lợi nhuận hàng năm 10 năm, chiếm 85% lợi nhuận cho thuê trọn đời), và lợi nhuận doanh nghiệp ổn định ở mức tương đối cao , Và có thể tăng giá trị trong tương lai.

Dự án biệt thự nghỉ dưỡng toàn cầu Nha Trang Bãi Dài. Bai Dai de Vingroup’s & Villas, khách hàng được vay tối đa 65% giá trị cổ phần trong 12 tháng đầu không lãi suất. Có 3 khách hàng tham gia đầu tư và vay vốn, mỗi khách hàng chỉ cần số vốn ban đầu từ 2 tỷ đồng là có thể sở hữu biệt thự sang trọng. Do thanh toán 100% nên chủ đầu tư thỏa thuận chia sẻ lợi nhuận 6 tháng 1 lần. Sau 10 năm, khách hàng sẽ trở thành chủ nhân chính thức của biệt thự. Đến các phòng khách sạn năm sao tại Vinpearl Luxury Hotel tọa lạc tại Đà Nẵng, Nha Trang, Đảo Phú Quốc và khu resort Vịnh Ngọc gần nhất của Vịnh Hạ Long. Chủ yếu, khách hàng có thể chia sẻ chiết khấu này với bạn bè và gia đình.

Dự án Vinpearl Resort & Villas Bãi Dài Nha Trang có diện tích 26 ha. Giải “Vàng” trên Bãi Dài – đây là một trong những bãi biển đẹp và quyến rũ nhất trên trái đất, gần với sân bay quốc tế Cam Ranh. Đây cũng là dự án biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl trong nhà đầu tiên của Vingroup tại Nha Trang.

Dự án biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Bãi Dài được thiết kế bởi hai tập đoàn tư vấn thiết kế lớn trên thế giới Khu nghỉ dưỡng toàn cầu là FSC và EDSA. . Dự án bao gồm các biệt thự riêng lẻ, nhà ăn sang trọng, câu lạc bộ, phòng tập gym, spa, bể bơi ngoài trời, quán bar, sân tennis, khu vui chơi trẻ em. Dịch thuật Bất động sản Vinhomes-Vinpearl Resort & Villas. Hotline: 0985 802 828-0916 888565. Website: sangiaodichvincom.vn

Điểm thiết kế đặc biệt là dự án có nhiều độ cao khác nhau, xung quanh là các dãy biệt thự, hồ nước ngọt bao quanh nên hầu hết các căn biệt thự đều nhìn ra biển và hồ. Hơn 200 căn biệt thự đơn lập thiết kế 2-4 phòng ngủ được trang bị nội thất cao cấp phong cách tân cổ điển tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, có giá bán từ 11,5 tỷ đến 20 tỷ đồng. .

So với giá bán trung bình của các sản phẩm cùng phân khúc tại Phuket (Thái Lan), Fiji hay Maldives (2 – 5,4 triệu USD / căn), thì Pearl Shell Villa Resort tại Việt Nam chỉ bằng 1/3. Ngoài ra, một trong những lợi thế bất động sản của Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl là sở hữu lâu dài, đối với những khách hàng là nhà đầu tư thì giá sản phẩm sẽ tăng cao trong tương lai. Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Bãi Dài Nha Trang do Tập đoàn Vingroup đầu tư và quản lý sẽ mang đến cho du khách những cơ hội đầu tư hấp dẫn cũng như những kỳ nghỉ dưỡng riêng tư và thư thái. Hệ thống Vinpearl.

Thanh Thu

    Leave Your Comment Here