Appartement Sacomreal华平

Ngày 27/11, Sacomreal ra mắt dự án với tổng vốn đầu tư gần 90 tỷ đồng. Tòa nhà tọa lạc ngay mặt tiền đường Hòa Bình, kết nối nhiều tiện ích khu vực như công viên Đầm Sen, siêu thị HTX Đầm Sen, sân vận động Cồn Lài, bệnh viện, trường học …

Nền phẳng dự án Sacomreal Hoa. Hình: H.D.

Tổng diện tích xây dựng của tòa nhà hơn 9.900m2, bao gồm tầng hầm, trệt, lửng, 11 lầu, sân thượng và mái. Tầng 1, tầng 1 và tầng lửng làm khu thương mại và văn phòng cho thuê, tầng 2 làm khu sinh hoạt cộng đồng, từ tầng 3 đến tầng 11 là khu căn hộ. Có 5 loại thiết kế căn hộ, diện tích từ 63m2 đến 120m2, đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình. Dự kiến ​​công trình sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng vào quý II / 2010. Theo chủ đầu tư, mọi phòng trong căn hộ đều được bố trí hợp lý để đón ánh sáng tự nhiên. Giá bán hiện tại của căn hộ vẫn chưa được công bố.

Ông Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Công ty Địa ốc Sacomreal cho biết: “Liên minh Sacombank và Sacomreal đã hợp tác đầu tư vào Hòa Building Bình, ưu tiên bán cho người lao động theo chính sách ưu đãi nhằm“ trọng dụng nhân tài ”.

    Leave Your Comment Here