Ngân hàng Viễn thông Việt Nam hỗ trợ khách hàng mua Biệt thự Flamingo

Do đó, trong quá trình mua biệt thự nghỉ dưỡng Flamingo, Ngân hàng Viễn thông Việt Nam sẽ hỗ trợ cho khách hàng hạn mức tín dụng lên đến 60% giá trị hợp đồng trong thời hạn lên đến 15 năm. Đặc biệt, khách hàng sẽ được hưởng lợi khi được vay ưu đãi với lãi suất 6% / năm. Kế hoạch sẽ được triển khai với số lượng có hạn các biệt thự Flamingo từ ngày 6 đến 15/10.

The Flamingo Đại Lải Resort là một trong những dự án nghỉ dưỡng sinh thái có quy mô lớn tại miền bắc. Giá bán sản phẩm Flamingo Villa 6 từ 2,8 tỷ / căn. Khi mua căn biệt thự này, khách hàng sẽ nhận được toàn bộ đất nền trị giá hàng tỷ đồng; tham gia chương trình “cho thuê biệt thự, thu lợi nhuận cao”, nhận hơn 35 triệu đồng mỗi tháng; sử dụng đầy đủ các dịch vụ, tiện ích nghỉ dưỡng, giải trí hàng đầu (Khu spa, hồ bơi 30m, nhà hàng, quầy bar, sân tập golf, sân tennis …).

Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu thanh toán phí quản lý trong 2 năm, giảm 50% vào năm thứ 3, tặng kỳ nghỉ hồng hạc cho cả gia đình mỗi đêm tại Villa Thiên Yến trị giá hơn 30 triệu đồng; Khi sử dụng các dịch vụ cao cấp của resort, hãy sở hữu thẻ titan, chứa nhiều ưu đãi và đặc quyền; gói quà trong vườn với hàng chục loài hoa đẹp; Vietcombank

Nhiều dịch vụ tài chính miễn phí của Flamingo Đại Lải Resort Sử dụng và hưởng ưu đãi Sau khi đường Nguyễn Tất Thành thông xe vào tháng 10, chỉ cách sân bay Nội Bài 20 km và trung tâm thành phố Hà Nội 30 km. Khu du lịch nằm trong vùng phát triển du lịch quan trọng của hồ Đa Lai, được tỉnh Vĩnh Phúc đầu tư 500 tỷ đồng để xây dựng cơ sở hạ tầng, cảnh quan xung quanh hồ cũng có nhiều lợi thế. Tòa nhà phức hợp này hoàn thiện cơ sở hạ tầng, cảnh quan, đồng thời đưa nhiều dịch vụ, tiện ích cao cấp vào sử dụng. Do đó, chủ sở hữu bất động sản tại đây có thể được hưởng ngay các lợi ích khi sử dụng các dịch vụ, tiện ích nghỉ dưỡng, cũng như lợi ích của các chương trình cho thuê biệt thự.

Khu nghỉ dưỡng đã đạt được nhiều giải thưởng về các công trình kiến ​​trúc nổi tiếng như: Giải thưởng thiết kế đẹp 2012, Giải thưởng Futurarc 2012, Công trình xanh Việt Nam 2012 … Mọi chi tiết vui lòng liên hệ tại đây

( Nguồn: Honghe Co., Ltd.)

    Leave Your Comment Here