Chung cư Mỹ Đình Plaza đang mở bán

Căn hộ ở đây có giá 21,5 triệu đồng một m2, diện tích từ 74-110 mét vuông. Dự án nằm trên phố Chen Ping, khu trung tâm quản lý đô thị mới phía Tây Hà Nội, tiếp giáp với phố Sở Hồng. Cư dân Mỹ Đình Plaza có thể dễ dàng đến đại siêu thị Big C trong khoảng 3 đến 8 phút đi xe; tàu điện ngầm; công viên thành phố 22 ha với 22 hồ điều hòa; hệ thống trường học từ cấp 3 đến đại học như: Đại học Quốc gia, Đại học Kinh doanh. , PTCS Đoàn Thị Điểm, Lômônôxốp, Lê Quý Đôn …; Trung tâm Hội nghị Quốc gia; Bệnh viện 19-8 … Nhìn chung, đây cũng là khu vực được thiết kế hệ thống tàu điện ngầm lớn nhất Hà Nội, giao thông đi lại rất thuận tiện. Tại Quảng trường My Ding, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh khu vực phía Tây thành phố, đặc biệt là công viên mới và các công trình, khu đô thị đẹp gần đó như dinh thự Kangang … – của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Điện I-PCC1, Mỹ Đình Plaza là khu chung cư cao cấp hiện đại, bao gồm 1 tòa chung cư cao cấp cao 25 ​​tầng, 2 tầng hầm và hơn 352 căn hộ. Mỗi tầng có 16 căn hộ, có 6 thang máy và 3 thang bộ. Dự án đang khẩn trương hoàn thiện để kịp bàn giao nhà cho khách hàng vào quý I / 2014.

Theo đại diện sàn BĐS G5, đây là đợt mở bán đầu tiên của dự án. Ngoài yếu tố giá tốt, vị trí đẹp, một lợi thế khác của dự án là uy tín và tiềm lực của chủ đầu tư. PCC1 là một trong những đơn vị chủ lực của Việt Nam, có hơn 50 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực lắp đặt và lắp đặt dây điện nhà máy điện, đã tham gia nhiều dự án điện quy mô lớn của nhiều nước (dự án đường dây 500kV, 220kV, 110kV; nhiều dự án trạm biến áp đến 500kV) với tổng công suất các 10 nghìn MVA; tham gia xây dựng các nhà máy thủy điện, cải tạo nhiều hệ thống viễn thông, đường cáp quang …). Trong lĩnh vực bất động sản, PCC1 là chủ đầu tư dự án chung cư Nàng Hương gồm 2 tòa nhà cao 21 tầng tại số 83 Nguyễn Trãi, Hà Nội (đi vào sử dụng năm 2010). Tiến độ thanh toán rất linh hoạt, có thể chia làm 6 đợt trong năm.

Ý tưởng thiết kế chủ đạo là căn hộ cao cấp, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên, đơn vị thiết kế là Công ty cổ phần tư vấn đầu tư và thiết kế kiến ​​trúc Việt Nam (CDC) đã không ngừng sáng tạo để tạo nên Palza Mỹ Đình ấn tượng. Bức tường kính rộng rãi kéo dài tới trần nhà giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho căn hộ. Điểm đặc biệt nhất trong thiết kế của dự án là có thể kết nối hai căn hộ với nhau. Công nghệ thi công dự ứng lực có khả năng chịu lực cao ở từng vị trí của tầng giúp khách hàng có thể điều chỉnh bố cục bên trong, diện tích căn phòng theo ý muốn của mình …— đợt mua đầu tiên trong lễ mở bán ngày 8/12 Khách hàng sẽ nhận được quà tặng đặc biệt là iPad 3, TV … Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng trong ngày. — Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo chi tiết dự án. Công ty Cổ phần)

    Leave Your Comment Here