Fumio bắt đầu bán 41 biệt thự cho các thương gia

Đây là giai đoạn thứ hai của dự án. Tháng 11 vừa qua, Fumio đã tung ra thị trường giai đoạn 1 gồm 47 căn. Bộ cho biết giai đoạn 3 sẽ có vào tháng 6.

Chủ đầu tư dự án Phú Mỹ Hưng cho biết: “Chúng tôi tin rằng biệt thự lâu đài sẽ được tung ra thị trường trong giai đoạn này. Đoạn hiện tại, vì đây là dự án có nhiều nét độc đáo. Đặc biệt, định vị khách hàng của Chateau’s đã giúp dự án thắng lợi Với sự ghi nhận của khách hàng doanh nhân, những khách hàng này không chỉ đạt được thành công về tài chính, mà còn có lối sống trưởng thành và hình thành nên một cộng đồng văn hóa. ”.—— Phối cảnh Biệt thự Lâu đài Công ty Phú Mỹ Hưng.

Phú Mỹ Hưng cung cấp ra thị trường 41 căn biệt thự trong dự án lâu đài vào ngày 19/5, giá tối thiểu 22,3 tỷ / căn, giá tối đa 70 tỷ / căn. Trước đó, 47 căn biệt thự trong cùng dự án được rao bán với mức giá ngất ngưởng từ 2,2-90 tỷ đồng.

Theo các căn được bán với giá vượt mức “khủng”, Chateau tuân thủ tiêu chuẩn quy hoạch “vàng”: cụ thể diện tích xây dựng trung bình chỉ chiếm 19,58% đất nền dự án, diện tích cây xanh lần lượt đạt 80% và 42%. Được xây dựng như một tòa lâu đài lớn, diện tích từ 517m2 đến 700m2 Mỹ Hưng, số lượng dự án có hạn (103 căn), chỉ chiếm chưa đến 1% trong tổng số 25.000 căn nhà tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Thiết kế cảnh quan biệt thự là công ty xây dựng của Malaysia với nhiều loại hoa, lâu đài sẽ trồng các loại cây cảnh và cây ăn quả nhiệt đới. Biệt thự lâu đài được hưởng nhiều “vượng khí”: trong điều kiện đất đai ở ngã ba bãi bồi, Theo như phong thủy thì thế đất này sẽ mang lại cho gia chủ “phúc khí, vượng tài, vượng khí”. “Theo mối quan hệ định sẵn của mỗi người.

Đại diện của Fumio cũng cho biết thêm:” Định vị cao cấp của lâu đài không chỉ giới hạn ở yếu tố bên ngoài của công trình, mà giá trị bên trong, tức là lấy con người làm trung tâm là khác biệt. “

    Leave Your Comment Here