Căn hộ cao cấp tung ra các chương trình khuyến mãi để “hút” khách

Chính vì vậy, chủ đầu tư dự án căn hộ cao cấp đã thực hiện hàng loạt hoạt động khuyến mại, từ phát hành thẻ hội viên cho sân golf Montgemerie Links tại Việt Nam hay HDTV 40 inch tại Indochina Plaza Hà Nội, hứa hẹn hỗ trợ vốn vay cho khách hàng. 65% đến 90% giá trị căn hộ của dự án Mullberry (Hedong) mua từ Richland Southern, đây là “SH mua” của Richland Southern… Đây là cách làm tốt cho các nhà đầu tư. Bằng việc chủ động chia sẻ khó khăn, kích thích khách hàng khi thị trường có dấu hiệu phục hồi.

Phối cảnh dự án Golden Land-275 Nguyễn Trãi-Hà Nội .—— Bên cạnh việc khuyến mại, chủ đầu tư căn hộ Upscale còn cố gắng làm hài lòng khách hàng bằng cách thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Chất lượng công trình và tiến độ xây dựng của dự án Golden Land Nguyễn Trãi-Thanh Xuân-Hà Nội là như nhau. -Gemdale là tổ hợp trung tâm mua sắm, văn phòng và căn hộ cao cấp, có diện tích 23.390m2, gồm 5 tòa nhà cao từ 19 – 33 tầng. Được thiết kế bởi phòng thiết kế Archipel-France nổi tiếng, Golden Land Building áp dụng phong cách thiết kế hiện đại, mang đậm phong cách Châu Âu, tận dụng tối đa ánh sáng và thông gió tự nhiên, các căn biệt thự trên đã hình thành nên những mảng xanh. không phải là người duy nhất. TTTM, rạp chiếu phim, bể bơi trong nhà, khu vui chơi trẻ em, khu tập gym, spa và các hệ thống khác mang đến cho cư dân Golden Land không gian sống sang trọng và tiện nghi. Mỗi căn hộ đều sử dụng hệ thống an ninh nhà thông minh 24/7, các dịch vụ của tòa nhà có thể đáp ứng mọi nhu cầu dịch vụ khắt khe nhất.

Ông Đỗ Hữu Hậu, Phó TGĐ Tập đoàn Hoàng Huy, chia sẻ: “Gemdale Building là trung tâm mua sắm và nhà ở được thiết kế theo kiến ​​trúc Châu Âu hiện đại, các căn hộ này được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế và được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp nhập khẩu đảm bảo Cuộc sống tiện nghi nhưng giá cả hợp lý. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng một môi trường sống xanh, an toàn, tiện nghi và thân thiện thông qua hệ thống hạ tầng và dịch vụ đồng bộ. “

Tiếp cận các tiện ích xung quanh dự án: Golden Land -275 Nguyễn Trại-Hà Nội .

Dự án đang lập hồ sơ xin cấp có thẩm quyền cho phép dựng tạp dề trên nóc tòa nhà để phục vụ chữa cháy. Bên cạnh đó, Tập đoàn Gemdale cũng nhanh chóng hoàn thành đúng tiến độ, thậm chí các dự án hạ tầng, tầng hầm, đất gom đã vượt tiến độ kế hoạch và hoàn thành trước thời hạn quy định. Golden Land hứa sẽ giao nhà cho khách hàng đúng thời hạn (tức là quý I / 2014). Chủ đầu tư cho biết, với tốc độ xây dựng như hiện nay, dự án có thể được giao nhà sớm hơn dự kiến. .

Từ ngày 17/09 – 19/10, Hoàng Huy Group bắt đầu mở bán tòa A dự án chung cư cao cấp Golden Land tại số 275 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân với các loại căn hộ có diện tích 90, 100 và 120m2. .. Tổng vốn đầu tư của dự án dự kiến ​​hơn 4,5 nghìn tỷ đồng.

    Leave Your Comment Here