Căn hộ Minaret đang bán

Giá bán căn hộ Minaret là 17,6 triệu đồng một m2 (đã bao gồm VAT và 2% phí bảo trì) và đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn hình thức trả lại nhà thô với mức giá từ 14 triệu đồng một m2. Ngân hàng MB Bank cam kết hỗ trợ vay vốn cho khách hàng mua căn hộ chung cư Xuân Mai Tower với thủ tục nhanh chóng, linh hoạt, có thể trả góp lên đến 70% tổng giá trị căn hộ. Minaret Tower là dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại trung tâm Quận Hạ Đông, đối diện với Sơn Châu hiện đại, liền kề Công viên thể thao Hadong 100ha, Siêu thị Metro Cash & Carry và Hanoi Melinh Plaza.

Ngoài vị trí đẹp ngay trung tâm quận Hedong Hà Nội, Xuân Mai Tower còn mang đến chuỗi tiện ích chung cư cao cấp. Theo đó, dự án bao gồm Tòa tháp đôi Sunmai Tower cao 30 tầng, có 2 tầng hầm, 5 tầng thương mại dịch vụ và 25 tầng căn hộ chung với 400 căn hộ.

Hai tòa nhà được bố trí xen kẽ, cách nhau một khoảng nhất định. Tạo sự thông thoáng để thích nghi với nắng và gió. Tòa nhà được trang bị đầy đủ tiện ích: nhà trẻ, vườn trẻ, trung tâm y tế, siêu thị, spa, gym, khu văn phòng … phù hợp với tiêu chuẩn sống hiện đại và tiện nghi. . Đặc biệt trên tầng 5 có bể bơi ngoài trời.

Khéo léo giữa sân vườn có khu vui chơi trẻ em với đường dạo bộ, ghế ngồi và khu ăn uống dưới tán cây lớn. Minaret có hai loại diện tích: 119m2 và 128m2 căn hộ rất tiêu chuẩn, thiết kế tinh tế, chất lượng và tiện ích đảm bảo không gian sống thoáng mát. Nhờ tọa lạc của dự án ở vị trí đẹp gần trung tâm hành chính, văn hóa, giải trí… của Hedong nên cư dân của chùa Sunmai sẽ cộng hưởng với các tiện ích khu vực lân cận. Đặc biệt, dự án nằm liền kề Melinh Plaza tại khu Hạ Đông, nơi có các thương hiệu đại siêu thị Metro Cash & Carry, siêu thị điện máy Topcare, siêu thị Nội Thất Hoàn Mỹ, Lotte Cinema Pizza Hut, KFC, Game World và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác. Dự kiến, khách sạn Hedong Merlin Plaza sẽ khai trương vào tháng 10 năm sau. Ngoài ra, tuyến tàu điện trên cao sẽ được đưa vào phục vụ trong 3 năm tới (chỉ mất 5 phút đi bộ từ tháp Minaret đến ga tàu điện ngầm) và sẽ cung cấp các kết nối linh hoạt.

Tòa nhà Fu, Fanquan, Xuanmai tọa lạc tại Văn Khê, Nam Hà Đông và Bang Hyundai Hill phía trước dự án, cùng khu đô thị với khu Fan Fu, Fanquan, và Hyundai Hill State, trong chuỗi các khu đô thị hiện đại, năng động, tay nghề cao, hiện đại và đồng bộ . Ngoài ra, chùa Xuân Mai còn có không gian xanh mát tiếp giáp với công viên Hedong rộng 100 ha, cùng một số tiện ích nội khu như: Cách bệnh viện 103 khoảng 700m, đối diện Bí thư Huyện ủy Hedong; gần nhiều trường đại học lớn đạt chuẩn quốc gia, chất lượng Trường

Để tham gia mở bán chính thức căn hộ và hưởng các chính sách ưu đãi của Minaret Tower trong thời gian này, vui lòng liên hệ tại đây — (: North Greenland)

    Leave Your Comment Here