Dongtanglong-Loc hỗ trợ khách hàng mua nhà trong đợt Covid-19

Chính sách sẽ được thực hiện trước ngày 30/4 để hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn Covid-19 phức tạp. Kết quả, khách hàng nhận được 25 chỉ vàng khi giao dịch nhà phố và 50 chỉ vàng khi mua biệt thự.

Ngoài ra, những ai có nhu cầu sử dụng đòn bẩy để sở hữu bất động sản Dongtang Long Anlu còn được hỗ trợ lãi suất 0% trong 9 tháng. Ngoài ra, tất cả khách hàng sẽ được tặng 2 năm phí quản lý và có cơ hội bốc thăm trúng thưởng trị giá lên đến 500 triệu đồng.

Dự án đang hoàn thiện nốt những công trình cuối sẽ bàn giao cho khách hàng vào giữa. 2020

“Khách hàng đặt mua sản phẩm bất động sản tại Long An Quận Đông Đài không chỉ sở hữu tài sản nhà đất hợp pháp mà còn nhận được hàng loạt phần thưởng trị giá hàng tỷ đồng. TLH Business Development Đại diện sở cho biết, đây là cơ hội cho những người mua ở thực và nhà đầu tư, khu 9 Đông Tăng Long – An Lộc, một trong những quận nội thành Đông Tăng Long với diện tích 160 ha, dự án tiếp giáp với hệ thống tiện ích 18,7 ha Hồ điều hòa và 13 công viên ốc đảo giúp cư dân tương lai tận hưởng không khí trong lành.

Ý tưởng thiết kế nhà phố Đông Tăng Long An Lộc Nhà phố trên đường Đông Tăng Long nhãn và biệt thự có sân vườn thiết kế mở Gần gũi với thiên nhiên, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, các gia đình trẻ được truyền từ đời này sang đời khác, đây là lần đầu tiên dành cho những người mua thực sự mong muốn cải thiện và thay đổi không gian sống.-Loại hình và diện tích có sẵn đa dạng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, giá khởi điểm từ 5,5 tỷ đồng, quý khách Quý khách có thể chọn nhà phố (diện tích 5x20m, sân vườn trước sau) hoặc biệt thự song lập (diện tích 8x20m, vườn 3 mặt) để an cư hoặc đầu tư.

“Nền tảng về chính sách quản lý tài sản chặt chẽ, đã có giấy đỏ toàn khu, và Pháp lý minh bạch sổ hồng từng lô trên đường Đông Tân Long An vẫn được cho là hấp dẫn. Đại diện TLH cho biết: “Đã thu hút một lượng lớn khách hàng.

Tâm Anh

Liên hệ:

Phòng Phát triển Kinh doanh: Công ty TNHH TM BĐS TLH. – Hotline: 0906 77 66 88– –Website: www.dongtanglonganloc.vn

    Leave Your Comment Here