Viglacera cất nóc dự án Thăng Long số 1

Dự án có vị trí chiến lược tại số 1 Đại lộ Thăng Long và được coi là trung tâm chính trị, văn hóa, thể thao, giáo dục và giải trí mới của thủ đô Hà Nội. Từ đây, cư dân có thể chạy xe theo trục đường chính để dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận. Thăng Long One nằm trong khu dân cư và văn phòng cao cấp của Viglacera. Đặc biệt, tòa nhà văn phòng Viglacera 18 tầng đã đi vào hoạt động từ năm 2005. Hai Tòa chung cư Thăng Long cao 40 tầng đang được xây dựng và dự kiến ​​giao nhà vào quý 3 năm 2014. Một tòa nhà văn phòng khác sẽ được giao vào quý 3 năm 2014. Khu chung cư sẽ được khởi công xây dựng trong giai đoạn 3 của quần thể dự án. Tại Quốc hội, Thăng Long One được tận hưởng không khí trong lành và cảnh đẹp của Hà Nội.

Giữa tầng 20 – 21 của dự án còn có công viên riêng, đường đi bộ trên cao để cư dân dạo chơi, thư giãn. Ngoài không gian xanh, dự án còn được xây dựng bằng vật liệu xanh. Tòa nhà được làm bằng gạch bê tông khí, có nhiều tính năng vượt trội như trọng lượng nhẹ, cách âm, cách nhiệt, chống va đập tốt … – Mặt ngoài tòa nhà sử dụng kính Low-E tỏa nhiệt từ từ. Nhưng vẫn có thể đảm bảo các yêu cầu về ánh sáng. Vì vậy, tất cả các căn hộ tại Thăng Long số 1 đều đủ ánh sáng, ấm về mùa đông và mát về mùa hè. Các mảng kính lớn xanh mát được tích hợp với khu vườn nhỏ trên ô đất chính tạo nên phong cách hiện đại và hòa quyện với thiên nhiên.

Yếu tố thiết kế quy trình an toàn công cộng của Tanglang số 1 có thể chịu được tải trọng động đất lên đến 8 độ richter. Đây là tòa nhà đầu tiên tại Việt Nam có mức độ an toàn thiết kế cao nhất và khả năng chịu tải bền vững của dự án. Chủ đầu tư cũng đã lựa chọn những đối tác uy tín để đảm bảo chất lượng công trình.

Ngày 6/7, tòa A của dự án đã được cất nóc, khai trương nhà mẫu tầng 20. Viglacera và Savills Việt Nam, bộ phận marketing của dự án đã xây dựng các phương án bán hàng hấp dẫn cho người mua nhà. Vì vậy, khách hàng sẽ được chiết khấu lên đến 4% khi mua căn hộ.

Minh Trí

    Leave Your Comment Here