Dự án biệt thự Hồ Thiên Nga tỉnh Đồng Nai

Tổng diện tích của Tianya Lake Villa là 376.355m2, trong đó có 62.336m2 là sông, suối, hồ do Công ty Cổ phần Du lịch Giang Điền làm chủ đầu tư. Khu biệt thự có cảnh quan thiên nhiên rộng lớn và nét xanh mát. Hồ Thiên Nga gồm 3 khu chức năng, tương ứng với tên gọi của 3 hồ gồm: Hồ Thiên Thanh (107 biệt thự), Hồ Thủy Trúc (178 biệt thự) và Hồ Ngọc Bích (207 biệt thự).

Tổng diện tích của các biệt thự ở Hồ Thiên Nga là 376.355m2.

Nếu biệt thự bên hồ Thủy Trúc nằm giữa cỏ cây hoa lá xanh tươi thì biệt thự bên hồ Ngọc Bích lại có màu xanh thẫm như nước hồ. Liền kề khu biệt thự Hồ Thiện Thanh sẽ mở rộng tầm nhìn ra bầu trời xanh mát, theo kiến ​​trúc sư Hồ Thiệu Trị, màu xanh và nước là yếu tố chủ đạo tạo nên nó. . Ý tưởng này sẽ tạo ra những ngôi nhà trông giống như những hòn đảo đô thị nhỏ bên hồ.

Biệt thự với thiết kế bền vững và nghệ thuật tuyệt vời.

Ông Lê Kỳ Phùng-Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Chủ đầu tư Liên đoàn Du lịch Ven sông cho biết: “Tổng mức đầu tư của dự án vượt hơn 1,4 nghìn tỷ đồng, mục đích của dự án là tạo ra một khu đô thị mới. , Chủ nghĩa nhân văn, với cộng đồng dân cư được giáo dục tốt và thân thiện với thiên nhiên, thiết kế bền vững và tính thẩm mỹ cao. ” Ngoài ra, công trình biệt thự ven hồ Tianya là công trình phụ cho toàn bộ khu dịch vụ, vui chơi, lưu trú, nghỉ dưỡng cuối tuần hoặc nghỉ dưỡng ven sông. .

Biệt thự Hồ Thiên Nga nằm gần khu công nghiệp Giang Điền sẽ đáp ứng nhu cầu nhà ở của các chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại các khu công nghiệp của Đồng Nai và các tỉnh trong khu vực. Các nền kinh tế lớn phía Nam.

(Nguồn: Jiangdi Tourism Co., Ltd.)

    Leave Your Comment Here