Hợp tác vay ngân hàng mua căn hộ Happy Valley

Đại diện Phu Meixiong cho biết, các ngân hàng tham gia chương trình hỗ trợ khách hàng bao gồm Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, Ngân hàng Hong Leong Việt Nam, ACB, HSBC … đặc biệt trong chương trình hợp tác Happy Project Valley với Phu Meixiong, Ngân hàng Quốc tế VIB, Ngân hàng Sài Gòn Việt Nam, BIDV HCM và Ngân hàng Trung ương đưa ra công thức tính lãi suất theo lãi suất tiết kiệm công bố hàng tháng trong 12 tháng cộng với biên độ hàng năm từ 3% đến 5%. Công thức lãi suất này áp dụng cho thời hạn vay và được ghi rõ trong hợp đồng với khách hàng.

Liên kết này của Fu Meixiong cho phép khách hàng mua Căn hộ Happy Valley với nhiều lựa chọn theo nhu cầu vay của bạn. Từ đó, khách hàng có thể giảm bớt áp lực tiền mặt và thuận lợi trong việc thu xếp tài chính cho nhu cầu nhà ở. Đối với ngân hàng, việc hợp tác với chủ đầu tư sẽ giúp họ đáp ứng nhu cầu của khách hàng tiềm năng và khoản vay mua nhà phù hợp.

Cơ hội bán hàng của Happy Valley bao gồm các ngân hàng tham gia cho vay tư vấn tài chính hoặc nhà tài trợ, cung cấp các quà tặng có giá trị cho khách hàng. Giá giao dịch không chỉ nhờ giá bán tốt, thiết kế hợp lý, nhiều tiện ích hay tiến độ thanh toán dài hạn mà còn do chúng tôi cho vay khách hàng thông qua quan hệ đối tác với ngân hàng. Người đại diện của Fu Mei Hong. —— Dự án Fumihong’s Happy Valley được mở bán đợt 1 tháng 3 và đợt 2 tháng 5, tỷ lệ thành công lần lượt là 86% và 80%. Cuối tháng 6, Fumio sẽ tiếp tục được mở bán tại Chợ Xây Dựng J đối diện công viên 5,4 ha ở Saigon Wonderland, dự kiến ​​sẽ thu hút người dân do gần công viên.

khả năng thấu thị

    Leave Your Comment Here