Bất động sản Đông Bắc Hà Nội hưởng lợi từ hạ tầng

Phía Đông Bắc Hà Nội bao gồm các khu vực có tốc độ đô thị hóa cao, dân số tăng nhanh như Đồng An, Thái Hà, Long Biên, có vị trí chiến lược gần trung tâm thủ đô, gần Hồ Hoàn Kiếm và khu phố cổ 5-6 Hàng km, có thể kết nối dễ dàng và trực tiếp với các tuyến giao thông chính. Khí hậu tự nhiên trong khu vực mát mẻ, giao thông thuận tiện là điểm thu hút người nước ngoài, Việt kiều và những người giàu có.

Theo Eurowindow Holding, chính vì vậy mà khu vực này đã thu hút nhiều công ty bất động sản đến đầu tư và phát triển các dự án quy mô lớn trong thời gian qua. Cách đây 5 – 7 năm, một số nhà phát triển bất động sản lớn đã âm thầm có quỹ đất hạng nhất ở phía Bắc Hà Nội và đang phát triển các dự án đô thị quy mô lớn hiện đại. — Tầm nhìn của Dự án Eurowindow River Park. — Mới đây, Thành phố Hà Nội đã đề xuất cơ chế đặc thù với Chính phủ để đầu tư hiện đại hóa cơ sở hạ tầng giao thông vận tải ở phía Bắc và Đông Bắc Kazakhstan. Nội.

dự kiến ​​xây 6 cây cầu bắc qua sông Hồng và sông Đuống, với tổng vốn đầu tư khoảng 2,6 tỷ USD, tương đương khoảng 57.700 tỷ đồng, bao gồm cầu Tulian, Tongka, Rongdu (giai đoạn 2), Chen Hongdao, Duong 2 và Giian Bien.

Nếu xây dựng 6 cây cầu lớn, các kết nối của đường vòng số 3, 3,5 và 4 sẽ bị ngắt. Hướng phát triển thành phố Hà Nội về phía Bắc sông Hồng.

Ông Ruan Manxiong, Giám đốc Sàn giao dịch Bất động sản của European Window Holdings cho biết, khu Đông Anh, quận Long Biên, quận Gia Lâm sẽ thay diện mạo bằng việc đầu tư hiện đại hóa hạ tầng giao thông.

Dự án phát triển sản phẩm đa chức năng. – — Điều này sẽ mang lại lợi ích trực tiếp cho nhiều dự án bất động sản trong khu vực, trong đó có Eurowindow River Park do Eurowindow Holding làm chủ đầu tư.

Dự án nằm gần cầu Đông Trù, trong tương lai sẽ liên hệ trực tiếp với cầu Tứ Liên, rút ​​ngắn hành trình đến phố cổ hồ Hoàn Kiếm chỉ còn 10 phút. Ngoài ra, dự án còn nằm gần khu vui chơi giải trí sắp tới Trung tâm triển lãm quốc tế.

Eurowindow River Park được đầu tư đồng bộ và hiện đại, sản phẩm đa dạng, bao gồm: biệt thự, nhà liền kề, nhà phố, căn hộ, shophouse … được trang bị TTTM, trường học, nhà trẻ, hồ bơi, công viên. Thiết bị cao cấp cho khu vui chơi.

Đặc biệt, sản phẩm shophouse thu hút nhà đầu tư bởi vừa có chức năng ở, vừa kinh doanh, cho thuê …

Thiết kế Căn hộ Window River Park Châu Âu tinh tế và linh hoạt. Phòng ngủ có cửa sổ đón ánh sáng và thông gió tự nhiên.

Phòng khách, bếp ăn thông với lô gia – vị trí được tính toán hợp lý để lắp đặt điều hòa, máy giặt, tiết kiệm hành lang nối các phòng, từ đó tối đa hóa tính thiết thực và đảm bảo thông gió tự nhiên … Tất cả các căn hộ đều có tầm nhìn tuyệt đẹp ra công viên xanh mát được sông Hồng thổi hồn.

Liên hệ Sàn giao dịch Bất động sản Bắc Đạt Khan: 091 442 9191 hoặc Trung tâm giao dịch bất động sản Futai: 0941285588 .

Mỗi tòa nhà tại Khu đô thị Gió Châu Âu được trang bị từ 8 đến 12 thang máy hiện đại, tốc độ 3 thang / giây Tốc độ cao mét, camera giám sát an ninh 24/24, hầm để xe rộng rãi đảm bảo cuộc sống tiện nghi và an toàn cho cư dân. — -Tất cả các căn hộ đều được trang bị hệ thống cửa Eurowindow cách âm, cách nhiệt cao. Đóng mở ba chiều, để mọi người có một không gian sống an toàn, yên tĩnh, riêng tư và tiết kiệm năng lượng.

Giá bán căn hộ khởi điểm từ 15 triệu / m2 (chưa VAT), dự án sẽ cung cấp hàng trăm căn hộ cao cấp gần trung tâm thành phố với giá cả phải chăng.

    Leave Your Comment Here