Cơ hội đầu tư bất động sản tại Hội An với số vốn 1,4 tỷ đồng

Cụ thể, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra 1,4 tỷ đồng số vốn ban đầu là có thể sở hữu ngay căn hộ nghỉ dưỡng Seaview Resort An Bàng Beach Hội An. Đối với thanh toán đến 95%, người mua được chiết khấu tới 6%, được hưởng 70% chiết khấu 3% và 50% chiết khấu 2%.

Ngoài ra, khi trở thành 1 trong 50 khách đầu tiên sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng tại Shantira Beach Resort & Spa, du khách còn được hưởng ưu đãi 5% vốn ban đầu trị giá 1,4 tỷ USD. Với chính sách này, Hoi An Royal Group hy vọng sẽ chia sẻ với các nhà đầu tư cơ hội tìm kiếm lợi nhuận tại một quần thể bất động sản ven biển liền kề Phố Hội.

Shantira Beach Resort & Project Khu spa tọa lạc-Shantira Beach Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng 5 sao, nằm cạnh Phố Hội, bao gồm 430 căn hộ và 70 căn nhà ven biển, với 1,5 ha bãi biển An Bàng tư nhân-50 thế giới Những bãi biển đẹp nhất. Sở hữu công ty tiện ích tiêu chuẩn năm sao nhưng mức giá 1,4 tỷ đồng một căn được nhiều nhà đầu tư định giá cao.

Về vấn đề này, đại diện chủ đầu tư cho biết, cùng là khu nghỉ dưỡng nhưng Hoàng Gia Hội An Group lại chọn hướng xây dựng những sản phẩm độc đáo, riêng biệt theo xu hướng phát triển chung cư ven biển, chú trọng tối ưu diện tích sẵn có, giảm hàng rào, khuất tầm nhìn. Tạo tầm nhìn ra biển rộng lớn trong phạm vi. Việc tiết giảm nhiều chi tiết trên tường của từng sản phẩm cũng sẽ giúp giữ giá ở mức tối thiểu, từ đó mang lại cơ hội đầu tư sinh lời cho khách hàng.

“Tôi mong muốn thu hút các nhà đầu tư hiểu biết để cùng nhau phát triển và đến Hội An một cách bền vững, đồng thời nói rằng chúng tôi sẵn sàng chấp nhận giá đắt hơn để tạo ra các sản phẩm du lịch Khách sạn Shantila Beach Resort có năng suất cao hơn.” Chủ đầu tư cho biết. Shantira Beach Resort & Spa cũng là “đứa con cưng” được Royal Hoi An Group đầu tư, kỳ vọng đón đầu xu hướng du lịch nghỉ dưỡng, kết hợp trải nghiệm văn hóa để cung cấp dịch vụ du lịch cho du khách tại Hội An. Dự án sẽ được khởi động vào năm 2021. — Shantira Beach Resort & Spa mang đến một không gian nghỉ dưỡng độc đáo.

Du khách có thể tản bộ tại đây, tắm nắng trên bãi biển hay đắm mình trong làn nước xanh ngọc hay bể bơi trong nhà xanh mát. Bên trong khuôn viên resort còn có phòng tập thể dục và khu vui chơi cho trẻ em. Có câu lạc bộ bãi biển, spa và trung tâm chăm sóc sức khỏe trị liệu Thái Lan.

Đồng thời, du khách có thể dễ dàng khám phá văn hóa địa phương bằng dự án Phố Hội nằm gần trung tâm thành phố, tại đây du khách sẽ được trải nghiệm Phố cổ Hội An, Vịnh Cuidai, Rừng dừa Bảy Mẫu, Gula Cham, Trakwe Làng rau và nhiều không gian đô thị khác … Các làng nghề thủ công truyền thống của cư dân địa phương như Gốm Thanh Hà, làng Mộc Kim Bồng, làng làm lồng đèn … trong bán kính 5 – 10 km.

Chủ đầu tư dự án cho biết, do ảnh hưởng của Covid-19, nhiều khách hàng đã bị ảnh hưởng nặng nề. Tuy nhiên, sự xuất hiện của dòng sản phẩm mới như Shantira Beach Resort & Spa đã mở ra hướng đầu tư và phát triển mới cho ngành du lịch nghỉ dưỡng trên thị trường (đặc biệt là tại thị trường tiềm năng như Hội An). Ngày 26/7, chủ đầu tư dự án sẽ giới thiệu Tòa nhà căn hộ nghỉ dưỡng A Beach tới khách hàng tại khách sạn Novotel Đà Nẵng (số 36 Hải Châu Bạch, TP. Đà Nẵng). Trong thời gian tham gia sự kiện và giao dịch thành công, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được quà tặng trị giá gần 80 triệu đồng từ Hội An Royal Group.

Tâm Anh

Liên hệ:

Văn phòng Triển lãm và Kinh doanh Dự án-Đường Lạc Long Quân, Anbang, Hội An, Quảng Nam

Hotline: 0919737979

Website: www.shantira. vn

    Leave Your Comment Here