Công ty quốc tế 5 sao chọn AVLand để phân phối Shophouse Nasaky Garden

Ngày 27/7, tập đoàn năm sao quốc tế công bố đại lý bán hàng và ra mắt khu Shophouse Nasaky Garden, là nhánh đẹp nhất của dự án “thành phố sinh thái năm sao”. Tham dự buổi lễ có ông Trần Văn Mười, Chủ tịch kiêm Đối tác chiến lược Tập đoàn AVLand Việt Nam.

Ông Trần Văn Mười, Chủ tịch Tập đoàn, tham dự sự kiện. Đối tác của Shophouse Nasaky Garden, khai trương ngày 8/9. Bà Vương Thanh Tú, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Tập đoàn Quốc tế Nansao cho biết: “Chúng tôi sẽ phối hợp với đại lý AVLand Việt Nam để đưa dự án Nasaky Garden Shopshouse đến gần hơn với mọi người và hiện thực hóa”. Trần Văn Mười Mong muốn của Tổng thống là “.—— AVL đã ký thỏa thuận hợp tác với đại diện Việt Nam (từ phải sang) và một tập đoàn quốc tế năm sao.

Thành Phố Sinh Thái Năm Sao-Một Thành Phố Sinh Thái Năm Linh là dự án tâm huyết của thành phố. “Tập đoàn Quốc tế Nam Sa tọa lạc tại phía Nam Thành phố Hồ Chí Minh với tổng diện tích 420 ha. Dự án được chia làm ba giai đoạn, trong đó giai đoạn 1 chiếm diện tích 39 ha, được gọi là ngôi sao may mắn, giai đoạn 2 được vàng đại diện chủ đầu tư cho rằng ven sông giai đoạn 3 là viên ngọc tương lai Trong tuần may mắn, dự án Shophouse Nasaky Garden có vị trí đẹp nhất kết nối với Ben Luke-Londan · Dao Jai, đường cao tốc phía nam Qianmen và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.

Ý tưởng thiết kế của Nasaky Garden Shophouse bao gồm tất cả các trang thiết bị của trường học quốc tế, bệnh viện, siêu thị và sân golf. Dự án này có thể được chiêm ngưỡng bởi Va m Co Dong View sông mang lại không khí trong lành cho công viên toàn khu, trong tương lai dự án sẽ có 2 tòa chung cư cao cấp đáp ứng nhu cầu của đông đảo người dân, ngoài ra tập đoàn năm sao cũng cam kết xây dựng cơ sở hạ tầng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trở thành thành phố sinh thái tự nhiên .—— Đại diện tham gia lễ ký kết đại diện bán hàng và ra mắt phân khu Shophouse Nasaky Garden — Căn hộ Shophouse Nasaky Garden có thể trực diện trục đường chính Đinh Đức Thiện nối dài, thiết kế Châu Âu giúp Nhà đầu tư dễ dàng thương lượng, cho thuê Tận hưởng và để ở.

    Leave Your Comment Here