Trung tâm thương mại Binhe

Giá này đã bao gồm phí dịch vụ, phí quản lý, chưa bao gồm VAT.

Thiết kế tầng 3 của TTTM Danang Riverside. Hình: CB Richard Ellis

Trung tâm thương mại Riverside là khu thương mại 3 tầng nằm trong dự án Indochina Riverside Towers do Indochina Land làm chủ đầu tư, nằm hai bên bờ sông Hàn. Giá thuê tầng hai là 15-30 USD / m². Là khu mua sắm đắt đỏ nhất Đà Nẵng hiện nay. Giá thuê thương mại và bán lẻ trung bình trên mỗi mét vuông ở thành phố biển miền Trung hiện là $ 15-25, tùy thuộc vào vị trí.

CB Richard Ellis, Giám đốc Tư vấn và Tiếp thị Bất động sản của Công ty Tư nhân Chi nhánh Miền Bắc, Richard Leech (Richard Leech) cho biết, khách hàng mục tiêu của Trung tâm thương mại Riverside là các nhà bán lẻ nổi tiếng nước ngoài, các thương hiệu nổi tiếng quốc tế và các thương hiệu Việt Nam lâu năm. ..

Mô hình thiết kế kiến ​​trúc Indochina Riverside Building. Hình: CB Richard Ellis-các điều khoản của hợp đồng thuê sẽ tùy thuộc vào lĩnh vực hoạt động, kéo dài từ 3 đến 5 năm và có thể được gia hạn. Khách hàng có thể thuê miễn phí trong 30 đến 60 ngày để sản xuất đồ nội thất trong một khu vực thuê nhất định. Đặt cọc 3 tháng, trả trước hàng tháng hoặc hàng quý tùy theo điều kiện kinh doanh, khách hàng có thể trả trước chiết khấu tiền thuê.

Các nhà bán lẻ thuê trong Trung tâm Mua sắm Riverside cũng có thể chọn có doanh thu tỷ lệ thuận với bộ phận của người quản lý trung tâm thay vì trả tiền thuê hàng tháng.

    Leave Your Comment Here