Khu phức hợp du lịch đô thị Eden

-Kế hoạch quy hoạch thành phố cấm và thị trấn du lịch. Ảnh: Công ty Eden Việt Nam Vốn đầu tư của dự án này là 180 triệu đô la Mỹ, do Công ty Eden làm chủ đầu tư, tổng diện tích khu du lịch là 34 ha. Khu đô thị du lịch này được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến của du khách trong khu vực đến đây để mua sắm và giải trí, Eden Việt Nam tập trung vào các khu biệt thự cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao. Đây sẽ là những căn hộ kiểu nhà ở boutique (cửa hàng ở dưới, căn hộ cao cấp ở trên).

Hiện tại dự án đang trong giai đoạn đầu và sẽ xây dựng một khu thương mại nhỏ với diện tích hơn 13.000m2. Lấy ý tưởng hướng ra biển làm ví dụ, khu mua sắm nhỏ sẽ có mái che hình sóng, tạo thành hình sóng, kết nối không gian với khu nghỉ dưỡng cao cấp. Phố thương mại sẽ nằm ở phía Tây Nam của khu phức hợp Eden, giáp với khách sạn Furama Resort và dọc theo đường Sơn Trà – Điện Ngọc ở phía Nam.

Ngoài hai chức năng trên, quần thể du lịch Eden của thành phố sẽ có các khu chức năng như trung tâm hội nghị, khu du lịch, khu nghỉ dưỡng và khu phức hợp vui chơi giải trí.

Một trong những lợi thế của giao thông là từ điểm du lịch này, du khách không còn bị bỏ lại phía sau. Cách núi Ngũ Hành Sơn chỉ vài phút, cách phố cổ Hội An 20 phút, cách trung tâm giao thông, sân bay, bến xe Đà Nẵng 7-12 km.

Dự kiến ​​khu phố thương mại La nhỏ Eden sẽ hoàn thành vào tháng 5 vào ngày 1 tháng 1 năm 2008.

    Leave Your Comment Here