Nhiều người đã đặt mua căn hộ Eurowindow River Park dù chưa mở bán

Ngày 1/7, MLand Việt Nam tổ chức lễ trao giải giới thiệu dự án Eurowindow River Park thu hút hàng trăm khách hàng tham dự. Theo đại diện công ty, bất chấp thời tiết nắng nóng lên tới 40 độ C, nhiều khách hàng vẫn đến tham quan trực tiếp dự án trên đại lộ Trường Sa (TP.Đôngan, Hà Nội). Sau khi tham quan, nhiều người đã đặt cọc trước để có cơ hội mua nhà trong lễ mở bán dự kiến ​​vào tháng 8 tới.

Nhiều khách hàng đã tìm hiểu thêm về dự án. Các khách hàng của Eurowindow River Park đều đánh giá cao tiến độ xây dựng, vị trí thuận lợi và chính sách bán hàng linh hoạt tại khu đô thị Eurowindow River Park.

Eurowindow River Park tọa lạc trên đường Trường Sa (Đông An, Hà Nội), gần cầu Đông Trù. Bằng việc băng qua cầu Chương Dương và cầu Long Biên tại ngã ba sông Hồng và sông Đuống, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm khu phố cổ Hà Nội và các khu vực lân cận.

Khu đô thị này bao gồm nhiều loại hình sản phẩm bất động sản như hơn 2.000 tòa chung cư, 138 căn nhà phố, 65 căn biệt thự song lập, tứ lập và liền kề. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng đã xây dựng nhiều tiện ích, như bể bơi bốn mùa, spa thể dục, chăm sóc y tế, hệ thống dịch vụ ăn uống… đáp ứng nhu cầu của người dân.

“Tại Eurowindow River Park, chúng ta sẽ được sống trong một môi trường xanh mát với nhiều cây xanh và nhiều tiện ích. Dự án còn có khu vui chơi trẻ em, trường mầm non, hệ thống trường liên cấp nên mẹ yên tâm nhé. Trẻ em có thể tham gia .Long Biên, Hà Nội (Long Biên, Hà Nội).

MLand Vietnam là đơn vị phân phối độc quyền dự án Eurowindow River Park Liên hệ hotline: 0903203005. Website: eurowindowriverpark.mland.com.

Không chỉ để lại ấn tượng sâu sắc về dự án, nhiều người mua nhà còn bất ngờ trước chính sách bán hàng linh hoạt của chủ đầu tư, do đó, khách hàng đặt mua căn hộ sẽ được bốc thăm trúng thưởng và có cơ hội trúng 2 căn hộ trong vòng 48 tháng. 2 phòng ngủ nt, giá 0 đồng và 20 suất trả góp không lãi suất được đơn vị phân bổ nhấn mạnh đây là một trong những yếu tố thúc đẩy khách hàng nhanh tay đặt cọc để nhận phần thưởng từ chủ đầu tư trong lễ giới thiệu dự án, khách hàng đặt cọc. Sẽ được tặng 1 chỉ vàng SJC cho căn hộ 2 phòng ngủ và 2 chỉ vàng SJC cho căn hộ 3 phòng ngủ.

Dự kiến ​​mở bán dự án vào ngày 8 tháng 5. Khách hàng tham gia sự kiện và đặt mua căn hộ sẽ có cơ hội thu về từ chủ nhà Nhiều quà tặng.

Với 10 năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản, Mland Việt Nam được chọn là đại lý phân phối dự án Eurowindow River Park cùng nhiều chủ đầu tư lớn trên cả nước.

    Leave Your Comment Here