Chung cư Green Bay nhận hồ sơ vay

Kế hoạch hỗ trợ 30 nghìn tỷ đồng của chính phủ bao gồm kế hoạch mua các căn hộ ở Green Bay với lãi suất 6%. Do đó, khách hàng cá nhân là công chức, viên chức, lực lượng vũ trang đang công tác trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh hưởng lương từ ngân sách nhà nước hoặc đối tượng có thu nhập thấp để vay tiền để trả. Tiền thuê, tiền thuê mua nhà ở xã hội, nhà ở thương mại (diện tích dưới 70m2, giá bán dưới 15 triệu đồng /m2) chưa thanh toán đủ điều kiện đăng ký vay. thủ đô.

Khách hàng tham gia chương trình này được vay vốn ưu đãi từ Vietcombank. Lãi suất ưu đãi áp dụng trong năm 2013 là 6% / năm. Trong 10 năm tới, lãi suất chỉ bằng khoảng 50% lãi suất vay ngân hàng bình quân trên thị trường, nhưng không quá 6% / năm.

Giá trị cho vay của mỗi căn hộ được ngân hàng cho vay lên đến 80%, nếu bảo lãnh bằng chính căn nhà bạn định mua là 1/2 giá trị thế chấp, nếu bảo lãnh bằng tài sản khác là giá trị căn hộ. Chín mươi phần trăm của nó.

Thời gian hoàn trả khoản vay dài nhất là 15 năm. Áp lực trả nợ gốc trong đợt đầu tiên là rất thấp, việc lựa chọn hình thức trả nợ cần phù hợp với mức thu nhập thực tế (trả trước hay trả góp), và được ân hạn 3 tháng kể từ khi trả khoản vay. Sẵn sàng. Trước hết, thông qua phương án này, khách hàng sẽ được miễn mọi chi phí liên quan đến khoản vay của khách hàng, bao gồm cả phí trả trước hạn, lãi suất sẽ được giảm dần theo dư nợ thực tế nên vốn ban đầu là 250 triệu đồng, khách hàng có thể lựa chọn ngay Sở hữu ngay căn hộ tại Chung cư Green Bay, căn hộ có hồ bơi, gym, siêu thị và các tiện ích đầy đủ khác. Phòng chờ, hệ thống an ninh 24/24 và 7/7 … Để biết các thủ tục và hồ sơ vay vốn, vui lòng bấm vào đây.

    Leave Your Comment Here