Đẩy nhanh tiến độ triển khai Thành phố Cảng Hiệp Phước

Đến năm 2020, tổng diện tích đô thị Cảng Hiệp Phước là gần 3.912 ha, dân số khoảng 180.000 người. Có 4 cảng chính của Việt Nam dọc theo sông Soài Rạp, bao gồm cảng container quốc tế SPTC, cảng Sài Gòn Hiệp Phước, cảng Hiệp Phước Tân Cảng và cảng quốc tế Long An. Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ đo lường, chế biến thực phẩm, dịch vụ lai dắt tàu biển, vận tải, kinh doanh kho bãi sản xuất các dòng vật liệu xây dựng cao cấp, cơ khí chính xác, máy móc, thiết bị điện tử, thiết bị đo lường … – Trong tương lai gần, lĩnh vực này sẽ trở nên đặc biệt Nó là trung tâm cảng của thành phố và cả nước. Thông thường, nó có đặc điểm kết hợp đô thị ven biển với địa hình đồng bằng và sông ngòi. Công trình có lối kiến ​​trúc độc đáo, vừa tạo điểm sáng phía Nam, vừa đáp ứng nhu cầu giao thông đường thủy và du lịch đường sông của thành phố. Từ đó, dự án sẽ thu hút các chuyên gia cao cấp và người lao động phổ thông trong và ngoài nước đến làm việc và sinh sống.

Giai đoạn đầu của việc di dời và vận hành đã hoàn thành. Hiện tại, giai đoạn hai đang được tăng tốc. TP.HCM yêu cầu các đơn vị liên quan đẩy nhanh tiến độ rà phá bom mìn các thành phần của khu vực thành phố cảng Hiệp Phước, đặc biệt là việc xây dựng trung tâm logistics. Nút giao Vạn Linh được nghiên cứu xây dựng, cảng Sài Gòn – Hiệp Phước sớm hoàn thành sẽ tạo điều kiện thu hút các nhà đầu tư nhờ “đổi đất lấy hạ tầng”. Khi dự án hoàn thành, kết nối giao thông sẽ giúp rút ngắn thời gian di chuyển giữa khu đô thị với các khu vực lân cận (như Quận 1, Quận 4, Quận 7) và thu hút người dân đến sinh sống và làm việc. .

Hiện tại có rất nhiều dự án bất động sản tại khu vực này. Ví dụ, Khu dân cư Long Khẩu có diện tích 37 ha, liền kề Khu công nghiệp Long Khẩu, cách khu vực trung tâm thành phố Cảng Xiefu chưa đầy 3 km, cách Phú Mỹ Hồng 12 km và cách trung tâm Quận 1 19 km. Do Công ty Cổ phần Long Hậu (thành viên IPC, Khu công nghiệp Sadeco Hiệp Phước, huyện Phú Mỹ Hưng, đồng sáng lập Khu chế xuất Tân Thuận) làm chủ đầu tư.

Cho đến nay, chỉ có 125 căn nhà phố cuối cùng được bán trên tất cả các nền đất có vị trí lý tưởng, diện tích từ 98-105m2. Hạ tầng khu dân cư Long Khẩu đã hoàn thiện 100%, có nhiều tiện ích, dân cư sinh sống nhiều. Giá trung bình khoảng 4,8 triệu đồng một m2, ngân hàng hỗ trợ vay trong 15 năm 70%, trả dài hạn 13 tháng. Thông tin chi tiết về dự án khu dân cư Long Hậu vui lòng liên hệ: 0909197123-0908103970, website: http://www.danhkhoi.com.vn/

Minh Trí

    Leave Your Comment Here