Khu phức hợp Hanoi Garden City, khu vực trung tâm thành phố

Đây là khu đô thị phức hợp với nhiều loại hình bất động sản đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng như chung cư, biệt thự và các công trình hạ tầng xã hội như trung tâm thương mại, sân thể thao, trường học … Trường học (mẫu giáo, cấp 1, cấp 2), trung tâm y tế …- Hanoi Garden City cách trung tâm thành phố khoảng 8 km và cách sân bay quốc tế Nội Bài 25 km về hướng Tây Bắc. Dự án nằm trên trục đường vành đai 3 nối từ cầu Thanh Trì đến quốc lộ 5 và Hà Nội đến trung tâm phát triển công nghiệp phía Bắc (Bắc Ninh, Hongren, Haiyang, Haiphong, Guangxian). Dự án này chú trọng đến không gian, mảng xanh và các công trình phụ trợ. Tất cả các dự án nhà ở trong khu đô thị đều liên quan đến hồ bơi, trung tâm mua sắm, thể dục. -Diện tích cây xanh mặt nước của tòa nhà chiếm 16% tổng diện tích (32 ha). Trường học chiếm 9%, diện tích đường giao thông chiếm khoảng 30%, diện tích để xe dưới tầng hầm khoảng 86.000m2, mật độ dân số 200 người / ha …- Hanoi Garden City có 4 tiêu chí cụ thể: dành cho từng gia đình. Có ít nhất một chỗ đậu xe; mỗi tòa nhà đều có hồ bơi để cung cấp cho cư dân dịch vụ tập thể dục miễn phí; công viên có các trò chơi hiện đại và đổi mới dành cho trẻ em; chủ nhà có thể linh hoạt lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ.

Hiện tại Hanoi Garden City đã phát triển thành 3 khu dân cư: Công viên kênh đào, Biệt thự nhà vườn và Công viên đại lộ. Ở công viên kênh đào nào, thiết kế hiện đại được áp dụng và bố trí hợp lý, biệt thự nhà vườn – biệt thự nhà vườn, giống như một công viên thu nhỏ. Ngoài ra, công viên Đại lộ Xanh đang được xây dựng. -Căn hộanal Pak gồm 2 tòa cao 11 tầng, tầng hầm và 148 căn hộ từ 2 đến 5 phòng ngủ. Các căn hộ điển hình và căn hộ thông tầng có diện tích từ 86 mét vuông đến 227 mét vuông. Nếu gọi Công viên kênh đào là khu “thành phố xanh” với thiết kế hiện đại, nội thất hợp lý, nhiều tiện ích phục vụ cư dân (như bể bơi, quán cà phê, dịch vụ trông trẻ…) thì biệt thự vườn lại có thiết kế chỉn chu. Tạo ra sự khác biệt lớn. Biệt thự vườn liên kế được quy hoạch trung tâm thể thao cao cấp kèm theo, thiết kế hiện đại, diện tích phù hợp 144m2-277m2. Dự kiến ​​dự án sẽ được bàn giao vào giữa năm 2013.

Garden Villa Clubhouse chỉ áp dụng cho cư dân biệt thự vườn, là công trình hiện đại với nhiều môn thể thao. Điều quan trọng nhất là ngôi biệt thự vườn giống như một công viên thu nhỏ, nơi trẻ em có thể thoải mái vui chơi.

    Leave Your Comment Here