Tháp đôi Bayview Tower

Đây là dự án đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế và đánh giá theo tiêu chuẩn BCA Green Mark, đây là tiêu chuẩn xanh toàn cầu có giá trị của Cơ quan Môi trường Quốc gia Singapore. Tòa tháp Bayview gồm 3 tầng thương mại, 4 tầng kỹ thuật, và 23 tầng nổi, cung cấp 518 căn hộ cao cấp.

Tòa tháp đôi Bayview Tower áp dụng ý tưởng thiết kế độc đáo của Hòn Trống Mái. — Các nhà đầu tư đã áp dụng Tiêu chuẩn BCA Green Mark cho Bayview Towers. Vì vậy, từ thiết kế kiến ​​trúc đến nghiên cứu sử dụng các vật liệu xây dựng như gạch, kính, sơn phủ trong nhà và ngoài trời, đèn, thiết bị phòng tắm, bếp …, tất cả đều phải đạt tiêu chuẩn sản phẩm. Tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường và chịu được tác động khắc nghiệt của khí hậu ven biển nên gạch phải là gạch siêu nhẹ chịu được tiếng ồn và độ ẩm. Ngoài ra, dự án còn sử dụng hệ thống pin. Năng lượng mặt trời, hệ thống trữ nước mưa, hệ thống xử lý nước thải sử dụng tại các khu vực công cộng …

Phòng khách của nhà mẫu Bayview Towers được thiết kế tiện nghi và sang trọng.

Kohler là nhà cung cấp toàn bộ thiết bị vệ sinh, phòng tắm và bếp cho dự án Bayview Towers. Các sản phẩm của Kohler thân thiện với môi trường, giúp giảm lượng nước tiêu thụ, tuân thủ các tiêu chuẩn sinh thái toàn cầu, được thiết kế tinh tế, sang trọng và chất lượng.

Phòng ngủ được bài trí hài hòa.

– Kohler được thành lập vào năm 1873, đến nay đã trở thành một trong những công ty tư nhân lâu đời nhất và lớn nhất tại Hoa Kỳ. Nhân dịp được chọn là nhà cung cấp toàn bộ thiết bị vệ sinh, phòng tắm và bếp cho dự án Bayview Towers, Kohler cũng giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm bồn cầu thông minh Numi được thiết kế và tích hợp. Tự động mở nắp, chức năng vệ sinh điện tử, bộ điều khiển cảm ứng cầm tay, công nghệ xả kép, làm sạch hoàn hảo và tiết kiệm nước tối đa cùng các chức năng hiện đại khác. Thông tin thêm về Kohler, Việt Nam. Vui lòng gọi (04) 3732 5727, tham quan phòng triển lãm hoặc truy cập: http: //www.kohlervn.com.

(Nguồn: Kohler)

    Leave Your Comment Here