Jinde World xây dựng khu phức hợp giáo dục tại Đà Nẵng

Công trình này được chia thành ba hạng mục chính: cơ sở giáo dục và đào tạo; công trình dân cư, dịch vụ, thương mại thấp tầng và công trình thương mại, dịch vụ và công trình cao tầng.

Trong số đó, các cơ sở giáo dục và đào tạo bao gồm Trường Quốc tế Singapore (SIS) và Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus (PIU), với tổng vốn đầu tư ước tính là 12 triệu USD. Trường Quốc tế Singapore sẽ được xây dựng trên cơ sở mô hình trường học toàn diện với trang thiết bị giảng dạy tiên tiến, có sức chứa 1.500 học sinh. Trường sẽ cung cấp các khóa học quốc tế từ mẫu giáo đến trung học phổ thông. Theo kế hoạch, khi trường hoàn thành tại đây, tất cả học sinh trong khuôn viên hiện tại của Trường Quốc tế Singapore tại 139 Lê Lợi, Đà Nẵng sẽ được chuyển sang trường mới.

Công ty Cổ phần Cao ốc Giáo dục, Dịch vụ Kinh doanh và Nhà ở-Trường Cao đẳng Pegasus

Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus là dự án mới trong hoạt động đầu tư của Tập đoàn Giáo dục KinderWorld tại Việt Nam. Đây sẽ là nơi lý tưởng cung cấp môi trường giáo dục hiện đại. Trường sẽ cung cấp các khóa đào tạo chuyên sâu về kinh tế và kinh doanh, công nghệ thông tin, tiếng Anh, chăm sóc giáo dục trẻ em. Điểm nổi bật của trường là Học viện Quản lý Khách sạn và Ẩm thực Pegasus chuyên đào tạo về quản lý khách sạn. Chương trình đào tạo của trường do Tổ chức Giáo dục và Đào tạo nghề bậc 3 Nam Úc (TAFE SA) thực hiện cho Trường Quốc tế Pegasus giảng dạy tại Việt Nam. Tất cả các khóa học sẽ được TAFE SA công nhận và chứng nhận.

Ông Ricky Tan, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Kinder World Group.

Trường Cao đẳng Quản lý Khách sạn và Chương trình Đào tạo Ẩm thực Pegasus nhằm kết hợp lý thuyết học tập và kỹ năng làm việc thực tế. Trong suốt khóa học, sinh viên tự đào tạo và sắp xếp để làm việc trong các nhà hàng và khách sạn quốc tế và quốc gia. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ có kiến ​​thức chuyên sâu và bằng cấp được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới.

Ngoài các khóa học toàn thời gian, Học viện Quốc tế Pegasus còn cung cấp các khóa học chung khác nhau về phát triển nguồn nhân lực kinh doanh và ngành khách sạn. Các mô hình đào tạo tiên tiến trên toàn cầu, chẳng hạn như công nhận học tập trước đây và phát triển kinh doanh (phát triển kinh doanh). TS. Phùng Tấn Viết-Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng (hàng thứ 5, từ phải qua) cùng các đại biểu. Khu phức hợp dân cư, thương mại, dịch vụ và giáo dục Pegasus sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động vào quý III / 2012. Trong các giai đoạn tiếp theo của dự án, sẽ phát triển thêm các công trình nhà ở, dịch vụ và thương mại.

(Nguồn: Jinde World Education Group)

    Leave Your Comment Here