Bán đảo Plaza

Peninsula Plaza tọa lạc trên đường Nguyễn Nguyên Bằng, trung tâm tài chính được quy hoạch từ trước tại Phú Mỹ Hing City (TP.HCM), mang phong cách kiến ​​trúc châu Âu cổ kính, tổng diện tích 12.000m2. Tòa nhà sẽ cung cấp cho thị trường 2.000 mét vuông cửa hàng bán lẻ, 50 căn hộ văn phòng cao cấp có diện tích 7.000 mét vuông, và bốn biệt thự trên tầng cao nhất của tòa nhà rộng khoảng 3.000 mét vuông. Peninsula Plaza nằm trên đường Nguyễn Long Bàng. Photography: Paragon .

Theo thiết kế, khu thương mại sẽ bố trí tại tầng 1, các căn hộ văn phòng chiếm không gian từ tầng 2 đến tầng 6. Hai tầng còn lại của biệt thự là 7 và 8 tầng, diện tích mỗi căn là 500m2. -Tổng vốn đầu tư của dự án là 35 triệu đô la Mỹ. Đại diện Paragon cho biết, tòa nhà sẽ có hai hình thức là bán hoặc cho thuê. Mục tiêu của Peninsula Place là dành cho các công ty muốn tăng sự tiện nghi và giảm chi phí bằng cách sử dụng các căn hộ văn phòng có thể kết hợp nơi ở và làm việc.

Tòa nhà dự kiến ​​hoàn thành, hoàn thành và đưa vào sử dụng trước năm 2009. Tổng vốn đầu tư của dự án này là 35 triệu đô la Mỹ.

Nam Sài Gòn là khu vực gần trung tâm mua sắm của TP.HCM, với cơ sở hạ tầng và tiện ích. . Năm 2006, khoảng 150.000 người sống ở đây. Trong năm 2007, nhiều công ty đang có kế hoạch chuyển địa điểm hoặc mở thêm văn phòng tại khu vực Nam Sài Gòn như Unilever, Manulife, Hysilk … – V.L.

    Leave Your Comment Here