Không gian sống xanh trong dự án Diễn đàn La Mã

Nhiều cư dân đô thị cần không gian sống xanh, môi trường mát mẻ và các dịch vụ công cộng hiện đại khi họ chọn mua một căn hộ.

Để đáp ứng nhu cầu này, nhiều nhà đầu tư đã tập trung vào môi trường tự nhiên trong không gian độc lập và chia sẻ hiện có. Các mặt hàng trên thị trường. Điều đáng nói là có một dự án Diễn đàn La Mã (tọa lạc tại thành phố Hữu, thành phố Nam Hulim, thành phố Hà Nội) do Tập đoàn Haibo đầu tư. -Trees-Đặc điểm của Diễn đàn La Mã-Diễn đàn La Mã nằm ở ngã tư và phù hợp với 5 khu vực: Đồng, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm, Bắc Tú Liêm và Đông Đà-Nhà đầu tư áp dụng thiết kế “xanh” để tạo không gian sống yên bình cho cư dân. . Nhà đầu tư Hải Phát Đầu tư .

Theo đại diện nhà đầu tư, mật độ cây là 2,82 mét vuông / người, chiếm 8,8% diện tích tòa nhà. Diễn đàn La Mã được xây dựng xuyên suốt dự án tối ưu hóa không gian xanh để cư dân tương lai sẽ cảm thấy như đang ở trong một khu nghỉ dưỡng sinh thái và tận hưởng cảm giác của cuộc sống. Thảm thực vật xanh được bố trí rộng rãi, tách biệt hoàn toàn sự hối hả của thành phố, để lại sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống.

Diễn đàn La Mã được thiết kế ở nhiều không gian xanh khác nhau. Đầu tiên là một nhóm cây được trồng xen kẽ dọc theo lối đi và khu vực dự án. Không gian xanh thứ hai được kết hợp với bể bơi ngoài trời để tạo ra một hệ sinh thái phức tạp, đầy màu sắc và tích hợp với kiến ​​trúc tổng thể của dự án.

Ngoài những bông hoa nở rộ trong bốn mùa, các nhà đầu tư cũng chọn những cây xanh có khả năng thích nghi cao theo điều kiện sống, những cây có tán lớn và thân lớn, tạo ra cao trào cho dự án.

Được thiết kế và bố trí hợp lý hệ thống cây xanh để làm cho cộng đồng cư dân sống và làm việc trong hòa bình và mãn nguyện.

“Diễn đàn La Mã Đây là một dự án hiếm hoi ở Hà Nội, nơi trồng cây long não đường kính lớn xung quanh khu dân cư.” Nó là một hương vị đặc biệt, ngoài tác dụng trang trí, nó còn có giá trị y tế và có lợi cho sức khỏe. Vừng lớn có thể mang lại bóng cho chủ sở hữu và mang lại cảm giác giàu có và hạnh phúc cho chủ sở hữu.

Ngoài ra, các nhà đầu tư cũng sử dụng cây Osaka với tán rộng, mang đến vẻ đẹp lộng lẫy. Vào mùa hè, nhiều bông hoa đẹp được nhuộm màu vàng. Một số lượng lớn bụi cây và thảm cây giúp điều kiện môi trường của toàn thành phố.

Diễn đàn La Mã phối hợp các yếu tố “mộc, nước” – Diễn đàn Roman nằm bên cạnh sông Nhue. Các công viên máy lạnh Phung Khoang, Hồ Trung Vân, Hồ Văn Quan cách đó không xa. Do đó, khu vực được hưởng lợi từ một bầu không khí mát mẻ, mát mẻ và trong lành quanh năm.

Theo khái niệm đối ứng của năm yếu tố thủy sinh, toàn bộ dự án được bao quanh bởi những cây xanh. Nhue giúp cây sinh trưởng và phát triển tốt, cho phép toàn bộ tòa nhà phát ra khí gas. Ngoài ra, nước là biểu tượng cho sự giàu có của chủ sở hữu và là yếu tố quan tâm đến người mua.

Diễn đàn La Mã có môi trường sinh thái và cảm giác mạnh về gỗ.

Xuất phát từ mong muốn tạo ra một môi trường sinh thái, mật độ xây dựng của Diễn đàn La Mã rất thấp, chỉ khoảng 39% và diện tích cây xanh lên tới 2.592 mét vuông tạo thành bức tường tự nhiên xung quanh. Bên cạnh sông Nhue, sẽ có những ngọn núi cỏ rộng tạo thành một địa hình “giống như nước” để giúp trẻ em có không gian để khám phá, chơi, thử nghiệm và phát triển thể chất và tinh thần.

Bố trí dự án của hệ thống xanh ở khu vực trung tâm, khoảng 2 căn hộ tháp và biệt thự liền kề. Tất cả các căn hộ của Diễn đàn La Mã đều có phong cách kiến ​​trúc hiện đại và mở rộng 2 loggia để nhận ánh sáng mặt trời và gió tự nhiên.

Theo các chuyên gia quy hoạch, từ góc nhìn của cư dân, có một thiết kế nhất định của ánh sáng tự nhiên và nhà kính thông gió. Để mang lại lợi ích sức khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống, cư dân sẽ tiết kiệm chi phí nước, điện và gas …

Trước đây, dự án đã giành giải thưởng năm sao của “Dự án công trình năng lượng xanh” năm 2017 của Việt Nam về tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm năng lượng Kế hoạch được xây dựng với sự hợp tác của Hiệp hội Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Hiệu quả và hiệu quả năng lượng của tổ chức Việt Nam .

“Chúng tôi hy vọng sẽ tạo ra một thành phố vi mô hiện đại với đầy đủ tiện nghi và công trình xanh ở phía tây của Ant Hà Nội. Tạo ra một nhà đầu tư địa phương sống, phát triển, hòa bình và hòa bình. – Thanh Thu

Nhân kỷ niệm 15 năm thành lập Tập đoàn Hải Phát, các nhà đầu tư cam kết chính sách bán hàng và quà tặng tinh tế của cư dân tương lai của Diễn đàn La Mã. Liên hệ: Công ty TNHH Bất động sản Haibo (Haibo Land): 0917 168 555 Heda Công ty Cổ phần Dịch vụ và Bất động sản CátMiền Bắc: 094 366 9191.

    Leave Your Comment Here