7 ngày ăn kiêng để giảm cân

  • Chưa được phân loại
  • 2021-02-16

Phương pháp quản lý chế độ ăn uống chung (GM) rất đơn giản, nhưng không dễ dàng. Chế độ ăn kiêng này chỉ bao gồm trái cây, rau, nước trái cây, súp và protein như thịt hoặc pho mát. Mục đích là tạo ra sự trao đổi chất của cơ thể, giảm cảm giác thèm ăn và giải độc cho cơ thể. Ngoài ra, nếu bạn uống trong 7 ngày, bạn sẽ giảm cân và duy trì thói quen ăn uống lành mạnh.

Theo Boldsky, đây là một chế độ ăn kiêng biến đổi gen.

Ảnh: Boldsky .

Ngày 1: Ăn trái cây mỗi ngày — Ngày đầu tiên là ngày khó khăn nhất của chế độ ăn kiêng này. Bạn chỉ có thể ăn trái cây cả ngày, trừ chuối. Bạn có thể ăn trái cây nhiều lần trong ngày vì hàm lượng chất xơ cao nhưng lại ít calo. Trong ngày này, bạn chỉ tiêu thụ 1000 đến 1200 calo.

Ngày 2: Ngày Rau

Vào ngày thứ hai của chế độ ăn kiêng, chỉ ăn rau sống hoặc nấu chín. Tuy nhiên, khoai tây chứa nhiều carbohydrate nên bạn chỉ có thể ăn vào bữa sáng.

Ngày 3: Rau và trái cây

Ngoại trừ chuối và khoai tây, bạn chỉ có thể ăn trái cây và rau.

Ngày 4: Chuối và sữa

Đây cũng là một ngày căng thẳng, vì bạn chỉ được phép ăn chuối và sữa.

Ngày 5: Protein và rau

Nếu bạn không phải là người ăn chay, bạn có thể vui chơi. GM trong chế độ ăn kiêng cho phép 500 gram thịt (bất kỳ loại thịt nào). Nhớ uống nhiều nước, vì thịt sẽ làm tăng hàm lượng axit uric trong cơ thể và gây ra bệnh gút.

Ngày 6: Protein và Rau

Ngày 6 tương tự như Ngày 5, ngoại trừ việc bạn không được phép ăn khoai tây. -Ngày 7: Gạo lứt, trái cây và rau – Đây là ngày cuối cùng của chế độ ăn GMO, cho phép bạn ăn trái cây, rau và gạo lứt. Bạn có thể có một bữa ăn ngon khi chế biến món rau ăn với cơm.

Chú ý, trong vòng 7 ngày kể từ ngày áp dụng chế độ ăn biến đổi gen, bạn không được phép ăn bất kỳ loại ngũ cốc nào, kể cả mì gói, gạo và mì ống. Ngoài ra, bạn không nên sử dụng đậu hoặc các loại đậu trong chế độ ăn kiêng này vì chúng chứa nhiều calo.

    Leave Your Comment Here