Trước khi bắt đầu hoạt động, hãy khám phá Phú Quốc New World Resort

Nhà câu lạc bộ gần bể bơi, phòng tập thể dục … Điều quan trọng nhất là bên cạnh khu nghỉ dưỡng, các căn shophouse Melodia cùng các cửa hàng, cửa hiệu sôi động và quảng trường rộng 8.500m2 sẽ mang đến cho du khách niềm vui không giới hạn. Lễ hội và sự kiện thường niên.

New World Phu Quoc Island Resort có chất lượng dịch vụ năm sao, với các tiện ích riêng trong toàn dự án như nhà hàng, quán bar, hồ bơi, câu lạc bộ bãi biển, hồ bơi, phòng tập gym … đặc biệt Bên cạnh khu phức hợp, có các cửa hàng sôi động, cửa hàng boutique và các cửa hiệu Melodia rộng 8.500m2 sẽ đưa du khách vào bầu không khí. Lễ hội và các sự kiện hàng năm.

Khi Đảo Phú Quốc trở thành thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam, New World Phu Quoc Island Resort sẽ mang đến một trải nghiệm kỳ nghỉ quyến rũ ở phía Nam của hòn đảo. — Khi đảo Phú Quốc trở thành thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam, New World Phu Quoc Island Resort sẽ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng hấp dẫn ở phía Nam của đảo, từ đó giúp nâng cao chất lượng du lịch thành phố

— — -Thanh Dương

Đại lý duy nhất: SmartRealtors

Hotline: 0937.837.888

Website: smartrealtors.vn

    Leave Your Comment Here