Vinaconex-ITC cung cấp biệt thự đường phố thương mại

Cát Bà (Cát Bà) được mệnh danh là hòn ngọc của vịnh Tokyo. Nó có một khu dự trữ sinh quyển, nơi chứa nhiều động vật và thực vật quý hiếm và san hô sáng bóng. Một bên của Biệt thự B3 tiếp giáp với con đường xuyên đảo, và một bên là trên đường dự án chính. Khu vực biệt thự là một nơi lý tưởng cho các hoạt động kinh doanh. -B3 Business Street Villa liền kề với khu vực dịch vụ giải trí và tạo thành khu vực trung tâm của các hoạt động thương mại. Dịch vụ du lịch, như mát xa, nhà hàng, khách sạn …

Biệt thự vịnh Bay (B2) có 64 biệt thự. Diện tích trung bình là 300 đến 500 mét vuông, được trang bị các tiện nghi thuận tiện để cung cấp cho chủ sở hữu các tòa nhà thoải mái, đẹp và nội thất sang trọng. -Đáp án bản đồ. Bến du thuyền cao cấp và sang trọng. –Villa B2, B3. Phối cảnh đường phố. -Tổng vốn đầu tư của dự án Cát Bà Amatina là 1 tỷ USD. Các công ty tư vấn lập kế hoạch là Nhóm 70 / Pacmar, Inc. (Hoa Kỳ) và Vinaconex R & D. Tư vấn kiến ​​trúc cảnh quan và đô thị: Land Design Group (Pháp). Tổng diện tích quy hoạch của dự án là 172,27 ha. Tổng diện tích xây dựng khoảng 296.800 mét vuông. Mật độ xây dựng là 17,23%. Chiều cao trung bình: 5. Dự kiến ​​có 7.000 cư dân.

Triển vọng kiến ​​trúc .

Người dân và tổ chức muốn biết thêm về dự án, vui lòng liên hệ:

Tổng công ty đầu tư và phát triển du lịch Vinaconex (Vinaconex -ITC)

Địa chỉ: Qingxuan, Hà Nội Tòa nhà số 1, Tòa nhà 17T5, Quận Trung Hòa-Nan Chinh –Điện thoại: 04.628.15347 / Đường dây nóng: 0988969697 .– (Nguồn: a media)

    Leave Your Comment Here