Chung cư Lotus Garden

Khu căn hộ được trang bị nhiều tiện ích thuận tiện, như trường mẫu giáo, khu mua sắm, công viên hình hoa sen ở giữa tòa nhà … Dự án nằm ở trung tâm quận Xinfu và được kết nối với khu dân cư tập trung và thực tế. Lưu lượng giao thông đến trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực xung quanh.

Tổng quan về dự án Lotus .

Đây là dự án bất động sản đầu tiên trong Công ty Cổ phần Việt Nam liên doanh (thành viên của Jaccar Holdings (Pháp)). The Lotus Garden được thiết kế bởi Công ty TNHH Kiến trúc NQH; Công ty Thương mại Bất động sản Xây dựng Huaping. Ngoài ra, APAVE VN và Đông Nam Á chịu trách nhiệm giám sát dự án.

Vào ngày 8 tháng 8, Công ty Yue Ao đã tổ chức lễ ký gửi và rút tiền. Khu vực căn hộ vườn sen có thể chứa 106 khách hàng đầu tiên ở trong căn hộ. -Đầu tiên, người chiến thắng giải thưởng thứ hai và thứ ba và tổ chức. -10-20 triệu lỗ cũng sẽ được trao, tùy thuộc vào loại căn hộ, những khách hàng đầu tiên cũng sẽ tham gia xổ số, giành được nhiều giải thưởng tại lễ trao giải. Các nhà đầu tư vào dự án đang tăng số lượng căn hộ để khách hàng bỏ lỡ cơ hội đặt cọc đầu tiên có thể ký gửi trong tương lai gần.

Khu vực căn hộ đã đi vào hoạt động từ giữa tháng Năm. Nó dự kiến ​​sẽ được hoàn thành và giao trong quý đầu tiên của năm 2012.

“Để biết thêm thông tin, khách hàng có thể truy cập http://www.vietaucorp.com hoặc liên hệ qua đường dây nóng: (08) 3973.5000 hoặc 0979.55.75.95 hoặc truy cập mô hình tại số 73, Trịnh Đình Thảo, huyện Huacheng, huyện Danfu Phòng (cách Dansen 800m) “

(Nguồn: Lotus)

    Leave Your Comment Here