Quy hoạch thành phố Honghe

Là một phần của dự án, Hà Nội sẽ san lấp dọc theo sông Hồng qua thành phố, hơn 40 km ở hai bên bờ sông. Đồng thời, thành phố đã xây dựng các con đường dọc theo sông Hồng dọc theo các đập hiện có và các đập mới, và được kết nối với các mạng vòng 2, 3 và 4, và mở rộng trục bắc-nam. Mạng lưới đường bộ cũng sẽ được kết nối với đường thủy và đảm bảo dễ dàng tiếp cận các con sông.

Hà Nội cần có 4 đường tránh, 8 đường xuyên tâm và 5 cầu, trong đó có 1 tòa nhà đang xây dựng (cầu Vĩnh Tuy) và 4 cầu đang thi công. Vận tốc danh nghĩa của động mạch đô thị là 60 km / g.

Theo các chuyên gia Hàn Quốc, bờ kè bên hữu ngạn (phía Hà Nội) sẽ có từ 2 đến 8 làn và đường. Có 2 đến 4 làn đường và 2 lối đi ngầm khác ở bờ trái.

Ở hai bên bờ sông, dự án sẽ cho phép mọi người vào sông, bao gồm các tuyến đường đi bộ và cầu thang. Có bãi đỗ xe và trạm dừng xe buýt bên bờ sông để ngăn ô tô cá nhân vào ngân hàng. -Sự phát triển của các thành phố trên khu vực đô thị sông Hồng-4 được phân bổ dọc theo sông. Ảnh: DOHWA. Nhấn để phóng to bức ảnh.

Với kè mới, thành phố sẽ thêm 2.050 ha đất, trong đó khoảng 1.500 ha sẽ được sử dụng để phát triển đô thị. Theo kế hoạch, vùng đất bắc qua sông và bờ sông Hồng sẽ được chia thành bốn khu vực với các chức năng khác nhau, từ cầu Hóa đến cầu Thăng Long và từ cầu Thăng Long đến cầu Chung Dương. Từ cầu Chương Dương đến cầu Thanh Trị, sau đó từ cầu Thanh Trì đến làng Bát Tràng.

Vùng

Vùng (ha)

Hướng phát triển

220 — 600- — 170

980

2.050

Quận 1- — Theo kế hoạch, Quận 1 sẽ xây dựng một cây cầu khác ở Chem và phát triển khu dân cư. Khu dân cư gần khu công nghiệp hiện có. Cũng sẽ có một khu vực phân phối đa chức năng kết nối sân bay và khu công nghiệp để thu hút những người di chuyển đầu tiên.

Vùng 2

Bờ phải của Vùng 2. Ảnh: DOHWA

Vùng 2 là phần quan trọng nhất trong dự án điều chỉnh và phát triển của Honghe. Ở bờ phải (bên trong dòng sông), hiện có diện tích 280 ha, một khu đa chức năng quốc tế sẽ được phát triển dựa trên diện tích hiện có của các công ty chứng khoán, tài chính và thương mại hiện có. Hồ Tây và sông cũng sẽ có khu dân cư cao cấp.

Quận 2 bên bờ trái. Ảnh: DOHWA

Bờ trái (Dongan, Koloa, với diện tích 320 ha) sẽ có hai chức năng chính: tổ hợp Olympic và các sự kiện thể thao lớn, như Làng Olympic, Làng Tin tức … để tạo ra sức sống kinh tế, xã hội và Phát triển văn hóa.

Phần thứ hai bên trái là Công viên hội chợ triển lãm, được sử dụng cho các lễ hội và triển lãm. Triển lãm lớn.

Khu vực 3

Khu vực kéo dài từ cầu Chương Dương đến cầu Thanh Trị (170 ha) sẽ là khu dân cư, cũng như khu vực phân phối hàng hóa đa chức năng, bao gồm chợ trung tâm, trung tâm phân phối và các dự án phụ trợ. -Zone 4-Khu vực này là khu vực lớn nhất của dự án (980 ha) và phục vụ như một khu dân cư và nghỉ ngơi. Sáp nhập vào một khu vực sản xuất của thành phố. Nó cũng sẽ hình thành du lịch liên quan đến không gian văn hóa và lịch sử của làng Bartland, sân golf và công viên công nghệ cao. Theo các chuyên gia Hàn Quốc, sân golf sẽ nằm ở phía bắc quận 4, nhưng Hà Nội đã phê duyệt Vincom để lên kế hoạch cho một sân golf ở phía nam. Do đó, khu vực thậm chí có thể được điều chỉnh. -Phân chia chức năng của một khu vực cụ thể-Tên khu vực-tùy chọn-Wangla

Khu vực bảo vệ sinh thái sông

Đồng Anh

Công viên thể thao tích hợp

Ngọc Thủy

Nơi an nghỉ — -Long Biên

nơi sinh ra học tập và Thái Lan

Gia Lâm– – hoàn thiện khu vực thảm thực vật tự nhiên của khu vực phục hồi nước ven sông-Tulem-công viên Tây Hồ mở cửa-Hoàn Kiếm (Hoàn Kiếm)

Công viên sinh thái lịch sử- -Hoang Mai

Công viên Zhamen

Lớp phù sa

Khu bảo tồn sinh thái đảo thiên nhiên — -Bạn liên kết

Vườn bách thảo (Thế giới Hà Nội Khu vườn hạng nhất) – Số tiền tài trợ – Theo ước tính của các chuyên gia Hàn Quốc, đầu tư “Thành phố sông Hồng” sẽ đạt 27,24 tỷ đồng trong gần 12 năm, gần 2 tỷ đô la Mỹ. Do đó, Hà Nội cần trung bình 2,4 nghìn tỷ đồng mỗi năm để thực hiện dự án.

Kỹ thuật

Số lượng

Tài chính (1 tỷ đồng)

Kè: 75,1 km Kiểm soát du lịch: 13,1 triệu mét khối phà: 6 bến

9,360–4260- — 7660

– 5960

– 27240

NC

    Leave Your Comment Here