Vincom Center A chiếm hơn 90% diện tích xây dựng

Đặc biệt là ngành thời trang chiếm 98%, bao gồm sự hợp nhất của các thương hiệu lớn trong và ngoài nước như Hermes, Dior, Fendi, Versace, Ralph Lauren, Zegna, Omega, IWC và Montblanc. Khu vực siêu thị, mỹ phẩm và quà tặng là 94%, khu vực ăn uống, quán cà phê, thức ăn nhanh 85%, 86% thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp điện tử, CNTT và âm thanh bao gồm Apple, Sony, Samsung, HP, Senheiser …; Diện tích bề mặt của các thiết bị điện là 71%, và một trong những cửa hàng điện tử cao cấp có diện tích hơn 1.000 mét vuông. Hiện tại, Vincom Center A chỉ ở trong nhà, đồ gia dụng, nhà hàng và các sản phẩm điện tử và những địa điểm đẹp khác.

Dự án đã hoàn thành xây dựng thô và hiện đang lắp đặt hệ thống cơ và điện. Chuyển nhượng đất cho người thuê. Vincom Center A có 4 mặt tiền, nhìn ra 4 con phố trung tâm (Lê Lợi, Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn, Nguyễn Huệ), có diện tích 38.000 mét vuông, diện tích hơn 91.000 mét vuông. -Trong tương lai, sẽ có một đường hầm kết nối Đường sắt Metropolitan (METRO) Bincheng-Soyida. Ngoài ra, trung tâm mua sắm cũng được trang bị bãi đỗ xe ở 3 tầng hầm với diện tích 25.000 mét vuông và có thể chứa khoảng 1.000 ô tô và 10.000 xe máy. -Trong hợp tác với Vincom, Trung tâm B đã được đưa vào sử dụng. Khách sạn năm sao + Trung tâm Vincom Vin Luxury A tại Thành phố Hồ Chí Minh có gần 300 phòng, nằm trong tòa nhà từ L5 đến L8.

Sau khi mua sắm, khách có thể nếm thử nhiều thương hiệu nổi tiếng về đồ ăn của các nước láng giềng tại nhà, cũng như lá chuối, Ajisen ramen, Lotria, Ooctoya, nhà hàng Bibigo Hàn Quốc, Shifu, nhà hàng Taos, KFC, cà phê Tây Nguyên , Pepper lunch, Coca-Cola và các thương hiệu nước ngoài khác …

Là một thương hiệu cho thuê mặt bằng bán lẻ và bằng cách trở thành đối tác của Vingroup, khách hàng sẽ được hưởng lợi từ nhiều chính sách ưu đãi. Vui lòng tham khảo thông tin liên hệ tại đây (Nguồn: Vincom Center)

    Leave Your Comment Here