Khai trương dự án Golden Land để bán tòa nhà A

Cuộc đấu giá công khai này đã nhận được một thông điệp từ Golden Land: “Chất lượng tuyệt vời – vượt giá, ngay lập tức cho 100% lãi suất cho các khoản vay ngân hàng.” Do đó, Ngân hàng Cổ phần Thương mại Quân đội (Ngân hàng MB) và Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (chưa) đã cam kết cung cấp khoản vay cho khách hàng mua dự án nhà chung cư trong dự án Golden Land, với khoản vay lên tới 85% tổng giá trị căn hộ. Khách hàng chỉ cần trả 800 triệu đồng Việt Nam để mua căn hộ Gemdale sang trọng tại số 275 Nguyễn Trãi.

Triển vọng chung của Dự án Đất Vàng-Hà Nội 275 Nguyễn Trãi, Hà Nội-Dự án căn hộ “Đất vàng sang trọng” tọa lạc trên diện tích 275 Nguyễn Trãi khoảng 2,4 ha Trên khu đất, quy mô khoảng 700 căn hộ, với tổng vốn đầu tư 4,5 nghìn tỷ đồng Việt Nam. -Superb diện tích căn hộ Dự án được chia thành 3 khối với gần 700 căn hộ trên cùng một bục, với diện tích 90, 100, 120 mét vuông, 133 mét vuông … rất phù hợp với gia đình Việt Nam. Đặc biệt, tầng 26 và 27 của mỗi căn hộ đều được phủ xanh.

Vị trí dự án: Số 275 Nguyễn Trãi, Hà Nội Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.Goldenland.com.vn hoặc liên hệ với đường dây nóng: 0966 936 666. Phong cách hiện đại châu Âu được sản xuất bởi công ty tư vấn thiết kế nổi tiếng Archipel de France.

Ông Đỗ Hữu Hậu, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoàng Huy chia sẻ: Theo kiến ​​trúc châu Âu hiện đại của ngôi nhà. Căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế và được trang bị nội thất nhập khẩu chất lượng cao để đảm bảo cuộc sống thoải mái, nhưng với giá cả hợp lý. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng một môi trường sống xanh, an toàn, thoải mái và thân thiện cũng như hệ thống cơ sở hạ tầng và dịch vụ hoàn chỉnh. “Ngoài việc được chia thành nhiều giai đoạn trả nợ khác nhau, khách hàng cũng sẽ được hưởng lợi từ lãi suất 100% của các khoản vay ngân hàng. Đặc biệt, chủ sở hữu căn hộ của Golden Land sẽ vĩnh viễn thuộc về Sách đỏ của chính phủ .

(Nguồn: Golden Land )

    Leave Your Comment Here