Khả năng sở hữu một căn hộ dưới một tỷ đô la bên sông

Tập đoàn đầu tư bất động sản Nam Minh (Nam Minh Land), nhà phát triển dự án Vista Riverside, đã trưng bày hơn 200 căn hộ cho dự án. Đơn giá của các sản phẩm này dự kiến ​​sẽ dưới 1 tỷ USD. Khách hàng có thể chọn nhiều phương thức thanh toán linh hoạt để đảm bảo sự thuận tiện và đủ thời gian để cân bằng các nguồn tài chính. Hiện tại, nhà mẫu của dự án đang gấp rút hoàn thành và dự kiến ​​bắt đầu vào ngày 5 tháng 8. Triển vọng dự án Vista Riverside. Đường dây nóng: 0941085085. Bấm vào đây để biết thêm thông tin.

Vista Riverside nằm ở phía đông bắc của Sài Gòn và được kết nối với Quận 12 (Thành phố Hồ Chí Minh) qua cầu Fulong bắc qua sông Sài Gòn. Dự án tiếp tục sử dụng các hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông hiện có, như Cầu Fulong, Tàu điện ngầm 3B, Tuyến số 4, Tuyến số 3 và Tuyến số 4 … Khu vực này cũng nằm cạnh Quốc lộ 13 từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Tỉnh Pingyang, Kết nối với Thái Lan thông qua tỉnh Ping Fu và Campuchia.

Vị trí này cũng có thể giúp cư dân của Vista Riverside thừa hưởng các tiện ích và dịch vụ có sẵn trong khu vực. Ví dụ, hệ thống giáo dục, Bệnh viện Quốc tế Becamex, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, các trường đại học lớn, hệ thống du lịch, dịch vụ ăn uống và khách sạn nổi tiếng …

Do mức độ xây dựng thấp xung quanh khu vực dự án bí mật, vẫn còn nhiều không gian xây dựng xanh để đáp ứng nhu cầu của người dân. Nhu cầu hằng ngày. Theo đại diện của Nanming Land, trong những năm gần đây, quá trình đô thị hóa nhanh chóng của các thành phố lớn như Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đã gây ra ngày càng nhiều tòa nhà và dự án. Có một không gian sống xanh và thân thiện đã trở thành một trong những yếu tố cạnh tranh của dự án.

“Với một môi trường trong sạch, dự án sẽ mang lại một cuộc sống thoải mái và dễ chịu. Con cháu của Yongrong mơ ước trở thành một gia đình”, đại diện của Nam Minh Land cho biết.

Với vị trí này, lợi thế của dự án là có một vị trí ba bên đối diện với sông Sài Gòn. Do đó, khu dân cư sở hữu đầy đủ ba yếu tố quan trọng nhất của dự án xây dựng, đó là “cận thị – bờ sông – ba bên đường”. Theo quan niệm về phong thủy, vùng đất này sẽ mang lại may mắn cho chủ nhân.

Phối cảnh dự án Vista Vista, từ góc nhìn của sông Sài Gòn.

Ưu điểm khác của dự án nằm ở các chuyên gia thiết kế và lập kế hoạch tốt nhất của Singapore. Nhà phát triển tuyên bố rằng tòa nhà có vẻ ngoài sang trọng và hiện đại, với các tiện nghi cao cấp trong mỗi căn hộ.

“Căn hộ ven sông thu hút các nhà đầu tư và cư dân, chúng tôi hy vọng Vista Riverside có thể đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường bất động sản Shun’an.” — Lộc An

    Leave Your Comment Here