Không gian xây dựng hiện đại của Tòa nhà toàn diện Tongfu Meixiong

Toong Phu My Hung vừa bắt đầu áp dụng thiết kế 7 tầng với diện tích gần 1.700 mét vuông, được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Andy M.-Australian Design. Nó là một mô hình của tổ hợp tòa nhà đa chức năng tự do phổ biến ở các nước phát triển. Thông qua việc thiết kế từng lớp chức năng, một chuỗi cung ứng liên tục được hình thành, có thể đáp ứng mọi nhu cầu công việc từ hội thảo đến phục vụ ăn uống, nghỉ ngơi và giải trí.

Khách hàng có thể làm việc và tổ chức các buổi hội thảo ở tầng một và tầng hai, tận hưởng các dịch vụ khách sạn trong nhà hàng ở tầng trệt và nhà hàng ở tầng ba, và thư giãn trong hồ bơi và minibar trên tầng thượng. Ngoài ra, khách du lịch làm việc hoặc chuyên gia nước ngoài có thể ở trong một khách sạn con nhộng thoải mái ở thành phố Phú Mỹ Hưng lần đầu tiên. -Các không gian văn phòng ở tầng một và tầng hai được thiết kế là không gian mở có thể chứa 200 nơi làm việc và phòng họp thoải mái. -Phòng họp có sức chứa 150 người và được trang bị hệ thống máy chiếu hiện đại. -Mở thiết kế không gian, bạn có thể chiêm ngưỡng những nhân viên văn phòng rợp bóng cây. – Căn hộ có phong cách tối giản, nhưng tất cả mọi thứ từ nhà bếp, phòng tắm đến phòng giặt và quần khô của Áo. -Khách sạn này đã ra mắt 24 phòng con nhộng đầu tiên My Hung ở Fucheng .

Quán bar trên tầng thượng có thể đáp ứng nhu cầu ăn uống và giải trí của cư dân.

– Tầng trên cùng là điểm nhấn của tòa nhà, có hồ bơi và sân vườn, minibar …

Toong Phu My Hung có tổng sức chứa khoảng 500 người và các tiện nghi cao cấp. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ: 0938 88 45 96 .

HàTrương

    Leave Your Comment Here