Biệt thự

Với vị trí tuyệt vời, cư dân của Biệt thự có thể dễ dàng vào trung tâm thành phố Phú Mỹ Hưng mới, được bao quanh bởi các cơ sở công cộng như Bệnh viện Pháp Việt, Viện Tim Tâm và trường học. RMIT. Với một trung tâm thương mại quốc tế, siêu thị hợp tác và nhiều trung tâm mua sắm và giải trí, rất thuận tiện để đi đến các tỉnh miền Tây. Ngoài ra, trong tương lai, nơi này sẽ có một con đường chính rộng 60 m (đường Vanh Đại Trọng), vuông góc với đường Nguyễn Văn Linh nối liền khu đô thị.

The Mansion Kế hoạch là thành lập một khu dân cư khép kín với nhiều không gian chức năng, có thể đáp ứng nhu cầu giải trí và giải trí, như công viên giải trí, địa điểm giải trí, kiểm tra sức khỏe và trường học. Do mật độ xây dựng thấp (chỉ 29%), toàn bộ tòa nhà có không gian sống xanh, sạch và đẹp. Ngoài dự án này, nó cũng được lên kế hoạch xây dựng Sở thú Sài Gòn.

Theo thiết kế, trang viên bao gồm 3 khu vực và 9 tòa nhà, cung cấp khoảng 1.100 căn hộ. Cụ thể, khu vực A của tòa nhà gồm 2 tầng và 15 tầng tòa nhà, khu vực B gồm 4 tầng và 16 tầng của tòa nhà, và khu vực C gồm 3 tầng và 18 tầng của tòa nhà. Bên dưới mỗi tòa nhà là một bãi đậu xe ngầm. Tầng một và tầng hai là trung tâm mua sắm và dịch vụ. Ngoài ra còn có một trạm y tế (500 mét vuông) có thể đáp ứng nhu cầu của cuộc sống, mua sắm và chăm sóc y tế. Sức khỏe của cư dân sống ở đây.

Sau khi bán tất cả các căn nhà ở Khu A, trang viên sẽ nhận được hồ sơ bán hàng ở Khu B. Với thiết kế hiện đại mới, có 4 căn hộ tại Khu B của tòa nhà, từ 89 mét vuông đến 115 mét vuông, với 2 hoặc 3 phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, bếp, phòng tắm, ban công và máy sấy. Bắt đầu từ tầng 11, chủ đầu tư đã thiết kế một căn hộ khác rộng 180 mét vuông với 4 phòng ngủ, từ đó tạo thêm không gian sống cho chủ căn hộ. Tòa nhà là một căn hộ hiện đại và thanh lịch với kiến ​​trúc hoàn chỉnh, cấu trúc hợp lý và tiện nghi. Đặc biệt là căn hộ thông minh (bắt đầu từ tầng 13 của một số tòa nhà), điều khiển hệ thống điện, hệ thống liên lạc bên trong và bên ngoài căn hộ (hệ thống liên lạc nội bộ), quản lý truy cập / quản lý căn hộ thẻ từ (truy cập) sử dụng điều khiển thiết bị công nghệ cao) và rèm cửa tự động Hệ thống .

Tòa nhà được trang bị hệ thống chữa cháy hiện đại. Thang máy có thông lượng cao và an toàn được quản lý. Duy trì tốt. Các nguồn chính của điện, nước và cứu trợ là đủ để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của mọi người. Căn hộ được trang bị cáp viễn thông, TV, ADSL cài đặt sẵn.

(Theo KhangViet bất động sản)

    Leave Your Comment Here