Chung cư Levana 7

Chung cư Lê Văn Lương, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: HAGL

Hoàng Anh (Hoàng Anh) diện tích xây dựng căn hộ cao cấp rộng 10200 mét vuông, có 5 khối, mỗi khối 15 tầng, được xây dựng theo tiêu chuẩn Singapore, tổng cộng 430 căn hộ với mật độ 35%. Có 4 loại căn hộ có diện tích từ 87 đến 195 mét vuông. Khách hàng có thể thanh toán trả góp trong vòng 7 đến 10 năm với sự hỗ trợ của ngân hàng.

Nội thất căn hộ được trang bị vật liệu chất lượng cao, như đá granite tự nhiên, gỗ hình bầu dục … Cổ phần của kiến ​​trúc sư, kỹ sư và đội ngũ công nhân Hoàng Anh Gia Lai tiếp quản trực tiếp. Diện tích của khu vườn và cảnh quan rất rộng lớn, vì vậy nơi này có một bầu không khí trong lành. Căn hộ được trang bị thang máy tốc độ cao, hệ thống báo cháy hiện đại, quản lý rác trong nhà, truyền hình cáp và kết nối internet ADSL băng thông rộng.

Căn hộ Hoàng Anh, mong muốn mang lại một cuộc sống tốt hơn, có hệ thống siêu thị, nhà hàng, nhà trẻ, trung tâm thể thao ở hai tầng trên cùng, do đó mang lại sự tiện lợi và dịch vụ. Yêu cầu của khách hàng. Căn hộ được bảo vệ 24 giờ một ngày và được vận hành bởi một công ty quản lý chuyên nghiệp. Tầng hầm của bãi đậu xe có thể chứa 200 xe hơi, và toàn bộ xe máy của tòa nhà tạo ra một cảnh quan thành phố hiện đại, thiết thực và an toàn. Đặc biệt, bạn có thể chọn màu đá và gỗ, và nếu được phép, bạn có thể thay đổi thiết kế trong căn hộ khi cần thiết.

(Theo HAGL)

    Leave Your Comment Here